BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ diện Trảm Thần Mobile sắp đến tay game thủ Việt

20-11 13:22

Được biết, tựa game này sẽ sớm khởi động phiên bản thử nghiệm trong những ngày tới đây.

Lộ diện Trảm Thần Mobile sắp đến tay game thủ Việt - ảnh 1

Được biết tới là một game nhập vai hành động ARPG tái hiện thế giới huyền ảo với nền đồ họa 3D đầy sắc sảo, giữ trọn không khí chặt chém của gMO theo phong cách Châu Âu vốn có nhưng vẫn ẩn chứa những cảm giác hơi ma mị và đầy kì bí đánh mạnh vào sự tò mò mà tựa game hướng tới. Với 3 class nhân vật và cách xây dựng nhân vật đa dạng hẳn Trảm Thần Mobile sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Lộ diện Trảm Thần Mobile sắp đến tay game thủ Việt - ảnh 2

Trảm Thần Mobile chú trọng vào việc khám phá và chinh phục. Mỗi màn chơi đều thực sự khó khăn và thử thách khi luôn xuất hiện những con Boss khó nhằn. Để hạ gục được chúng, người chơi cần tối ưu các trang bị, kỹ năng. Không chỉ có một mình, hệ thống thú cưng trong game cũng vô cùng phong phú cho người chơi nhiều cách lựa chọn bạn đồng hành ưng ý.

Lộ diện Trảm Thần Mobile sắp đến tay game thủ Việt - ảnh 3

Theo thông tin mới nhận, tựa game này đã cập bến Việt Nam thành công và sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm Alpha Test ngay trong tháng 11 này. Liệu rằng sau hàng loạt dự án thất bại trong thời gian gần đây, Trảm Thần Mobile có làm thay đổi diện mạo màu xám tại cổng 123game?

Trảm Thần Mobile

0.0
OneWorld | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0