BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bá Đạo Anh Hùng 2 – Game mobile chiến thuật cực “nhắng nhít” đang được mua về Việt Nam

03-01 09:13

Theo thông tin mới nhất được ghi nhận thì phiên bản thứ 2 của tựa game mobile Bá Đạo Anh Hùng sắp được NPH VGP cho ra mắt tại Việt Nam trong tháng 01/2018.

Đã từng rất thành công tại thị trường Việt Nam, Bá Đạo Anh Hùng từng là cái tên mà mỗi khi nhắc tới, game thủ không khỏi phì cười vì độ “độc, dị và hài hước” của tựa game chẳng giống ai này. Vẫn giữ những đặc trưng vốn có đã làm nên thương hiệu của Bá Đạo Anh Hùng, phiên bản thứ 2 này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới cho người chơi một tựa game giải trí đúng nghĩa, tràn ngập những điều bất ngờ và những màn chọc cười từ nhà ra ngõ.

Vẫn tựa game đó nhưng ở một thế giới khác, Bá Đạo Anh Hùng 2 sẽ đưa người chơi đến với thế giới truyện tranh đầy màu sắc cùng sự góp mặt của hàng trăm nhân vật Anime Manga. Người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật hết sức quen thuộc như Yugi, Conan, Ranma, Saitama, Kurumi, Lelouch, Rikka, Soma... Và tất nhiên, độ “bựa” của tựa game này chắc chắn sẽ được nâng lên một “lé-vồ” hoàn toàn mới .

Với những ai đã từng có một thời gian ôm ruột bóp bụng cười ra nước mắt với Bá Đạo Anh Hùng thì hẳn cũng biết rằng, sự hấp dẫn của Bá Đạo Anh Hùng không đến từ đồ họa lung linh, hiệu ứng hoành tráng máu lửa mà đến từ chính phong cách chơi “bựa khó định nghĩa”, từ dàn nhân vật “hài khó định dạng” và dàn kĩ năng “tởm khó định hình”. NPH VGP cũng cho biết rằng Bá Đạo Anh Hùng 2 sẽ là tựa game vui nhộn và hài hước nhất từ trước đến nay từng phát hành tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong game:

Fanpage: https://www.facebook.com/lienquanmanga

Liên Quân Manga

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0