BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3Q VL – Vua Tam Quốc GO: Game đẩy tướng mới sắp ra mắt

27-02 13:11

3Q VL – Vua Tam Quốc GO là tựa game mobile chiến thuật mới trong năm 2018 dành cho các game thủ cuồng thể loại Tam Quốc Chí.

Được biết, 3Q VL – Vua Tam Quốc GO được phát hành độc quyền bởi VGP. Vẫn kiểu chơi với đội hình 5 thẻ tướng quen thuộc, tuy nhiên 3Q VL tích hợp thêm tính năng đẩy tướng khá thú vị và mới lạ, hứa hẹn thu hút sự quan tâm từ nhiều game thủ. Cụ thể, người chơi phải dùng mọi cách đẩy lùi quân địch cho đến khi nào chúng rớt xuống vực thẳm thì mới có thể giành chiến thắng.

Trong game online hay 3Q VL – Vua Tam Quốc GO, các tướng không chỉ sở hữu đầy đủ những thông số tư chất như những tựa game cùng thể loại mà bên cạnh đó, còn có thêm chỉ số cân nặng và lực đẩy. Hứa hẹn sắp tới, người chơi sẽ cực kỳ “cân não” khi nâng cấp tướng cho đội hình hoàn hảo của mình.

3Q VL – Vua Tam Quốc GO mang đến thế giới Tam Quốc rộng lớn với hàng loạt tính năng để game thủ trải nghiệm. Vẫn là những màn vượt ải tích kinh nghiệm, tham gia bảo tiêu nhiều cam go, đấu trường đầy kịch tính và thậm chí là công thành chiến với hàng loạt pha giao đấu gay cấn. Tính chiến thuật trong game không còn dừng lại ở việc bố trí đội hình như thế nào và tăng cấp tướng ra sao mà tại đây, bạn còn phải đặc biệt chú ý đến yếu tố thời tiết bất ngờ trong mỗi bản đồ riêng biệt, điển hình như di chuyển ngược gió, thuận gió, trời mưa, băng tuyết, rơi vực,…

Nghe điều này, chắc chắn nhiều game thủ sẽ thấy chế độ chơi trong 3Q VL – Vua Tam Quốc GO có vẻ hao hao giống kiểu các tựa game bắn súng tọa độ. Ví dụ như di chuyển ngược gió sẽ bị giảm tốc độ, tầm bắn, còn di chuyển thuận chiều gió thì tốc độ và tầm bắn sẽ tăng lên. Hoặc khi chiến đấu dưới trời mưa, nước dâng càng cao thì tốc độ di chuyển sẽ càng giảm, đồng thời giảm HP võ tướng theo thời gian. Vẫn còn rất nhiều rất nhiều các nguyên lý tác động lên nhân vật cần tìm hiểu trước khi bắt đầu vào trận chiến, thế nên nếu bạn không cẩn thận tính toán được trước những rủi ro có thể xảy ra thì việc đẩy tướng để giành chiến thắng sẽ trở nên cực kỳ khó khăn.

3Q VL tuy đề cao tính chiến thuật nhưng không làm người chơi có cảm giác nặng nề vì đi theo đó là thiết kế hình ảnh mang màu mắc tươi sáng vui nhộn, tạo hình nhân vật cũng như các loại thần thú tọa kỵ trông cũng rất bắt mắt và “kute” lạc lối. Game hứa hẹn mở ra khung trời đầy thi vị cho các tín đồ yêu thích thể loại Tam Quốc.

Theo thông tin từ nhà phát hành VGP, 3Q VL – Vua Tam Quốc GO dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong tháng 03/2018

Fanpage: https://www.facebook.com/3qvl.vn

3Q VL

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0