Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

1/8: 9Gate thử nghiệm phiên bản mới và bắt đầu thương mại hoá

27-07 12:57

9Gate - Mạng Xã Hội Dành Cho Game Thủ xin thông báo tới các quý NPH Game về việc chính thức thương mại hóa đồng thời cập nhật phiên bản thử nghiệm hệ thống mới

Với mục tiêu chiến lược đã được xác định rõ của 9Gate từ lâu đó là trở thành Mạng Xã Hội về Game Mobile Online hàng đầu về uy tín và độ phủ ở Việt Nam. Hiện nay sau gần 1 năm phát triển, chúng tôi đã tiến tới gần mục tiêu đó.

Chấp nhận bỏ qua lượng traffic ảo và tệp khách hàng không đúng mục tiêu, 9Gate chủ động thu hẹp nội dung website chỉ tập chung vào thị trường Game Mobile Online và hạn chế đến mức tối đa các tài khoản đăng kí giả nhằm mang lại hiệu quả cho cả NPH và Game Thủ. Hiện tại, 9Gate đang sở hữu khoảng 50,000 tài khoản tương tác thường xuyên trong số hơn 100,000 tài khoản đăng kí mới trong 3 tháng gần đây và vẫn đang từng ngày liên tục tăng trưởng.

Để có thể phục vụ tốt cho cả NPH và Game Thủ, 9Gate đã xây dựng lên hệ thống quản lý game cho NPH và hệ thống tương tác dành riêng cho game thủ cùng giao diện mới tiện lợi và thân thiện hơn.

Sắp tới, ngày 02/09/2015, 9Gate sẽ kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi. Thay cho lời tri ân gửi đến các đối tác và NPH, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu chương trình đánh dấu việc 9Gate chính thức thương mại hóa như sau:

Chương trình Khuyến Mãi áp dụng từ 01/08 đến 01/11:

- Free 3 bài PR dành cho game mới: Thông Cáo Báo Chí, Open Beta, Close Beta

- Free bài Giftcode: Free tất cả các bài có Giftcode

- Tặng Banner 1 tuần cho NPH kí hợp đồng trực tiếp với 9Gate và có giá trị >= 10 triệu

- Tổ chức sự kiện trên Fanpage của 9Gate khi có VIPCODE

- Khai thác các bài viết từ game thủ cho những game HOT và có cộng đồng game thủ đông tại 9Gate

- HỖ TRỢ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CÁC SẢN PHẨM GMO DO CÁ NHÂN/ STUDIO VIỆT TỰ PHÁT TRIỂN

(Quý khách hàng vui lòng tải về Báo giá chi tiết của 9Gate: Tại Đây )

Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các anh chị em NPH, Studio Game cho Mạng Xã Hội Dành Cho Game Thủ của chúng tôi.

Mọi chi tiết về hợp tác, Quý NPH vui lòng liên hệ:

Email: info@9gate.vn

Hotline: 0944 75 4884

Chém gió ...
Aa 0