BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Combo Cung - Đao trong Đao Kiếm Vô Song: Bộ phái đủ sức kết liễu mọi đối thủ trong một nốt nhạc

15-04 10:37

Sở hữu lượng sát thương và bạo kích khủng nhất trong Đao Kiếm Vô Song, Cung - Đao đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho người chơi ưa thích lối đánh sát thủ “nhất kích đoạt mạng”.

Cung - Đao là một trong số những bộ phái khá đặc biệt nằm trong hệ thống 20 bộ phái của Đao Kiếm Vô Song, bởi lẽ, bộ phái này là sự kết hợp giữa hai vũ khí/ngũ hành khắc chế lẫn nhau là Cung tiễn - hệ Mộc và Song Đao- hệ Kim. Tuy vây, sự kết hợp này lại đem đến những đột biến bất ngờ, nhờ vào những thuộc tính bổ trợ lẫn nhau của cả hai.

Cung tiễn vốn là lớp nhân vật tầm xa có lượng sát thương liên tục mạnh nhất trong game. Sở trường của vũ khí này là di chuyển, ẩn nấp và gây sát thương từ phía sau đội hình, song lại khá thấp máu và dễ bị tiêu diệt nếu như không có bảo kê. Cung tiễn thuộc hệ Mộc, bị khắc chế bởi Song Đao như đã nói và khắc chế Thương thuẫn hệ Thổ.

Phía bên kia, Song Đao được xem như là sát thủ máu lạnh nhất mà gần như đối thủ nào cũng phải khiếp sợ. Song Đao có khả năng gây sát thương bạo kích cực lớn, dễ dàng đoạt mạng những đối thủ yếu máu như Cung tiễn, song lại gần như bất lực trước Đại Đao - ngũ hành hỏa bởi lượng máu khủng bố mà lớp nhân vật này sở hữu.

Thử tưởng tượng, một vũ khí có khả năng gây sát thương liên tục cực khủng và một vũ khí có khả năng bộc phát, đoạt mạng đối thủ trong chớp mắt khi kết hợp với nhau sẽ như thế nào? Có lẽ, đó sẽ là cỗ máy tàn sát, sẵn sàng tận diệt mọi kẻ địch trong tầm mắt mà không cho kẻ địch một chút cơ hội chống đỡ nào.

Cụ thể hơn, khi chọn Cung làm vũ khí chính trong bộ Cung - Đao, người chơi sẽ nhận được thêm 10% tỷ lệ bạo kích, con số này cũng tương tự với Song Đao nhưng thay vào đó sẽ là tỷ lệ né. Thêm vào đó, Cung tiễn cũng sẽ được nhận thêm 2,5% tỷ lệ bạo kích vào thuộc tính còn Song Đao thừa hưởng thêm 5% tỷ lệ né.

Cung - Đao là một bộ phái đặc biệt, gần như chỉ thiên về mặt sát thương, nên để có thể chơi tốt được bộ phái này, người chơi cũng phải có những chiến thuật đặc biệt. Với khả năng né tránh của Đao, bộ phái này sẽ có khả năng sống sót cao hơn trong chiến trường, song điều đó không có nghĩa là bạn có thể di chuyển thoải mái giữa lòng địch. Thay vào đó, hãy chọn ra những “con mồi” phù hợp, chờ thời cơ để sốc dame, tận dụng tối đa bộ kỹ năng và thuộc tính sẵn có.

Tuy là bộ phái rất mạnh,có thể nói là mạnh nhất nếu tính về sát thương, song Đao Kiếm Vô Song chỉ thực sự phù hợp trong những trận PK Boss, vượt Phó bản và PK team. Không nên sử dụng quá nhiều bộ phái này trong PK quần thể bởi khi không có khoảng trống để tung sát thương và phải lộ diện, bộ phái này gần như sẽ bị tiêu diệt bởi số đông.

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0