BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đao Kiếm Vô Song cho người chơi đến 20 lựa chọn bộ phái vũ khí khi tham chiến

11-04 13:41

Không chỉ độc lạ, Đao Kiếm Vô Song hứa hẹn sẽ trở thành tựa game dẫn đầu xu thế mới, nơi mà người chơi có thể tự do kết hợp những bộ phái vũ khí khác nhau để trở nên đặc biệt.

Tính năng này có tên gọi riêng trong Đao Kiếm Vô Song và được xem là độc nhất vô nhị tại thị trường game nhập vai Việt Nam. “Nhị Thập song binh” - 20 bộ vũ khí chắc chắn sẽ còn được nhiều người chơi nhắc đến khi tựa game này chính thức ra mắt bởi sự độc đáo vốn có của nó.

Dù chưa về Việt Nam, song người chơi cũng đã ít nhiều tích lũy được những kiến thức cơ bản về tính năng này. Với người chơi từ những thị trường nước ngoài, Nhị Thập song binh như một chiếc chìa khóa mở ra giới hạn trong gameplay, giúp họ vượt qua những thử thách chỉ cần dựa vào tư duy của bản thân mình. Còn với game thủ Việt, tính năng này thậm chí còn có ý nghĩa hơn thế.

Để lý giải việc tại sao tính năng này lại có ý nghĩa đến vậy với game thủ Việt, chúng ta cần đi một cách chi tiết hơn vào cơ chế hoạt động của nó. Như đã biết, Đao Kiếm Vô Song sở hữu 5 loại vũ khí/ngũ hành/bộ kỹ năng khác nhau, và thêm vào đó cho phép người chơi trang bị 2 loại vũ khí cùng lúc, trực chiến bất cứ khi nào.

Điều này đồng nghĩa với việc, chúng ta có đến 20 cặp bộ phái sẽ được hình thành thông qua 5 loại vũ khí Cung – Đao – Song Đao – Trượng – Thương thuẫn. Hãy tưởng tượng với đặc thù và thuộc tính hoàn toàn riêng biệt của từng trang bị, sự kết hợp của chúng sẽ đem đến những hiệu ứng cực kỳ to lớn so với việc dùng đơn lẻ, và  việc dùng vào việc gì cho hợp lý sẽ phụ thuộc hết vào người chơi.

Đơn cử, Song đao và Pháp trượng vốn là những loại vũ khí chẳng liên quan gì đến nhau, hơn nữa, Song đao hệ Kim, Pháp trượng hệ thủy vốn cũng là những ngũ hành không tác động, ảnh hưỡng lẫn nhau. Vậy nhưng khi người chơi lựa chọn kết hợp hai loại vũ khí này, chúng ta sẽ có một sát thủ đáng gờm bởi khả năng gây rút máu nhờ sát thương phép và kết liễu đối phương với những đón đánh chí mạng.

Vậy, câu hỏi tại sao tính năng Nhị Thập Song Binh lại có ý nghĩa lớn lao với game thủ Việt dường như đã có lời giải đáp. Đơn giản bởi, thị trường game Việt vẫn còn nhiều tựa game có ranh giới quá lớn giữa game thủ “đại gia” và “dân cày”, hay nói cách khác, pay-to-win vẫn là vấn đề đang hiện hữu tại đây. Với sự xuất hiện của Nhị Thập Song Binh, hay cụ thể là Đao Kiếm Vô Song, ranh giới này gần như là có thể san lấp nếu người chơi biết cách tận dụng.

Tải Game: https://go.onelink.me/pgpY/pr

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0