Cucku

Following: 0Follower: 3

Đao Kiếm Vô Song Mobile khoe khéo nhiều tính năng trong loạt ảnh Việt hóa đẹp đến choáng ngợp

10-04 15:56

Trước thời điểm ra mắt chính thức, FunTap đã đăng tải nhiều ảnh Việt hóa của trò chơi khiến game thủ không chỉ trầm trồ về đồ họa mà qua đó còn hé lộ nhiều thông tin thú vị về thời trang, tính năng, trang bị, thú cưỡi...

Theo đúng lộ trình ra mắt đã được công bố trước đó, ngày 9/4 BQT game đã giới thiệu loạt ảnh Việt hóa "đẹp choáng ngợp" phô diễn đồ họa đỉnh cao, giao diện tùy chỉnh theo cấu hình. Ngoài ra, ảnh Việt hóa cũng hé lộ nhiều "bí mật" về gameplay, vũ khí, thời trang, thú cưỡi trong game. 

Ngay lập tức cộng đồng Đao Kiếm đã bàn luận sôi nổi về những tính năng này, tạo thành nhiều chủ đề thú vị trong group. Không chỉ vậy, nhiều game thủ đã nhanh tay chơi thử bản Trung Quốc và khoe lực chiến khủng trước thềm game ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Cho những ai chưa biết Đao Kiếm Vô Song là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi là phiên bản thứ 2 trong series game mang tên Đao Phong Vô Song(phiên bản đầu tiên đã được phát hành tại Việt Nam vào năm 2016). 

Đồ họa và gameplay hiển nhiên vẫn sẽ là con át chủ bài mà Đao Kiếm Vô Song đang có trong tay. Sở hữu công nghệ đồ họa tân tiến cho phép người chơi lựa chọn nhiều góc nhìn khác nhau, kèm theo đó là hiệu ứng hình ảnh sắc nét, mượt mà, không khó để tựa game này đánh gục bất cứ người chơi nào chỉ qua cái nhìn đầu tiên.

Để làm nên thành công đó, không thể không kể đến tính năng tự do lựa chọn vũ khí rất độc đáo đã được Đao Kiếm Vô Song thừa kế trọn vẹn từ phiên bản tiền nhiệm của mình. Tính năng này thậm chí đã được nâng cấp lên tầm cao mới với 5 loại vũ khí, tương ứng với 5 lớp nhân vật, mỗi lớp bao gồm 10 kỹ năng được thoải mái kết hợp với nhau.

Theo thông tin từ phía NPH FunTap, trò chơi sẽ chính thức ra mắt game thủ trong tháng 4/2019, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị ở một dòng game kiếm hiệp vốn dĩ có phần quen thuộc tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/daokiemvosong3d

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0