Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

3Q Loạn Đả tặng Giftcode nhân dịp update phiên bản 'Loạn Đả Cuồng Đao'

11-05 12:33

Vừa cập nhật phiên bản mới vào ngày 05.05, ngay lập tức NPH 3Q Loạn Đả đã tặng Giftcode làm quà chào mừng các game thủ

Với việc ra mắt phiên bản “Loạn Đả Cuồng Đao”, NPH 3Q Loạn Đả đã gửi lời tri ân sâu sắc đến cộng đồng game thủ yêu mến 3Q Loạn Đả. Phiên bản update này với nhiều đổi mới và hoạt động phong phú giúp người chơi trải nghiệm game một cách thích thú và hài lòng nhất.

Phiên bản update 2.0 “Loạn Đả Cuồng Đao”

Điểm thay đổi đáng kể đến nhất trong phiên bản này chính là việc cập nhật thêm binh chủng Cuồng Đao, bên cạnh những binh chủng đã có trước đó: Long Tướng, Quân Sư, Tiễn Thần, Kiếm Vũ. Phiên bản mới còn có nhiều đổi mới mang tính tích cực hơn như: mở cấp giới hạn của Boss Thế Giới lên 120, thêm hệ thống 6 loại danh hiệu (hiển thị trên đầu của nhân vật), hệ thống Thành Tựu, chức năng mới Vô Song Lệnh xuất hiện khi bắt đầu game, Quan Ấn mở từ level 27 (áp dụng cho vượt ải thường). Cánh thời trang cũng được coi là một trong những điểm hấp dẫn mới của game.

Bên cạnh đó, đợt update lần này còn mang đến cho người chơi nhiều cơ hội sở hữu quà tặng hấp dẫn đến từ “Vòng Quay Loạn Đả”, bao gồm nhiều items trong game và quà tặng hiện vật có giá trị lớn như Smartphone.

Không chỉ có vậy, trong đợt cập nhật tiếp theo này, để có thể thỏa lòng cho mọi người trong việc chiến đấu và PVP đã tay, 3Q Loạn Đả tiếp tục cập nhật tính năng mới: Quân Đoàn Tranh Bá PVP, tạo điều kiện cho tất cả game thủ tham gia đấu trường sức mạnh hấp dẫn này. Cụ thể, người chơi đạt cấp độ từ 50 trở lên sẽ có cơ hội được thử sức chiến đấu và dành về nhiều quà tặng hấp dẫn, thông qua vị trí trên bảng xếp hạng.

Nhân dịp update phiên bản mới, NPH 3Q Loạn Đả đã gửi tặng 200 Giftcode tới cộng đồng game thủ. Hi vọng món quà nhỏ này sẽ giúp ích được phần nào cho các game thủ trong chiến đấu

Thời hạn code: 20/06/2015

Nội dung code: Vàng x2M, Thể lực x100, Ngọc đỏ lv3 x3, Ngọc vàng lv3 x3. Ngọc xanh lv3 x3, Chiến công x50k, Uy Vọng x300, Thần ngọc x5

Lưu ý: 1 tài khoản chỉ kích hoạt 1 code trên tất cả máy chủ

Nhận Giftcode

3Q Loạn Đả

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0