BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cuối cùng ngày này cũng đến: Thiên Long 3Q đã chính thức ra mắt

05-04 08:14

Những ngày qua, cộng đồng game thủ đang rất nôn nóng chờ ngày ra mắt của Thiên Long 3Q. Trước sự chờ mong đó, Thiên Long 3Q đã chính thức ra mắt và tung ra cơn mưa sự kiện khiến cộng đồng game thủ choáng ngợp.

Nếu bạn chưa hóng được, thì ngày hôm nay GMETA sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm chiến thuật 2024 – Thiên Long 3Q. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sóng trong lòng người đam mê chiến thuật với những hình ảnh khiến ai cũng phải mê mẩn.

Được biết, Thiên Long 3Q là tựa game mobile đấu tướng đánh theo lượt lấy chủ đề Tam Quốc với tạo hình nhân vật nhiều phần độc đáo. Cũng là game đấu tướng nhưng lối chơi của Thiên Long mang đến một màu sắc mới mẻ, game thủ sẽ xây dựng một đội hình gồm có đầy đủ từ tướng chính cho đến phụ trợ và thần thú. Thêm yếu tố game không có tướng phế, người chơi thỏa sức đột phá chiến thuật sáng tạo, không giới hạn. Thậm chí còn được triệu hồi thêm Thần Thú, sử dụng Bảo Vật, xoay chuyển tình thế chỉ trong nháy mắt.

Với sự hấp dẫn tới từ trong nội tại, Thiên Long 3Q đã thu hút cho mình một lượng fan đông đảo. Điều này được minh chứng bởi số lượng thành viên trong group Hội quán Thiên Long 3Q. Không những thế, NPH còn tiếp tục chiêu mộ thêm thành viên cho hội quán bằng cách tung ra cơn mưa sự kiện, có thể kể đến như: nhận huy hiệu fan cứng, tham gia group nhận ngay tướng Triệu vân, tải và vote app 5 sao nhận ngay giftcode và tướng khủng… Ngoài ra, để chúc mừng Thiên Long 3Q chính thức lên sóng, người chơi có thể nhận được số lượng lớn mảnh tướng, nguyên liệu nâng cấp và thật nhiều quà tặng khác. 

Không chỉ vậy, NPH của Thiên Long 3Q còn chịu chi đến mức tặng ngay 01 chiếc điện thoại Iphone 15 Promax cho sự kiện Thiên Long xuất thế - Đua top lực chiến liên server. Thời gian diễn ra sự kiện là từ 10h ngày 05/04 đến 23h59 ngày 19/04/2024, tức là ngay sau khi tựa game chính thức ra mắt. Phần thưởng của sự kiện này không chỉ có duy nhất chiếc điện thoại Iphone 15 Promax mà còn có nhiều phần quà khác như: iPab Air; 1 Chỉ Vàng 9999… và vô vàn mảnh nguyên tố trong game. Phần thưởng trên sẽ được dành cho 10 người đạt lực chiến cao nhất toàn Server.

Trước ngày ra mắt, NPH cũng tung phúc lợi ngập tràn, tặng không ngừng cho những ai nhanh chân tham gia Thiên Long 3Q. Không chỉ thế, hệ thống chế độ chơi đa dạng cùng danh sách hoạt động phong phú với nhiều phần quà hấp dẫn cũng là điểm cộng khác không thể bỏ qua của trò chơi.

Với độ chịu chi trong từng hoạt động và một tựa game chất lượng, không quá ngạc nhiên khi Thiên Long 3Q lại được cộng đồng game thủ săn đón đến vậy. Chắc chắn các chiến thuật gia đã luôn mong chờ tới ngày được thử cảm giác thống lĩnh tướng sĩ thử tài mưu lược với chiến thuật tự do trong Thiên Long 3Q. Dự báo một mùa hè bùng cháy của fan chiến thuật Việt. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không báo danh ngay để nhận những phần quà siêu khủng từ NPH GMETA.

Thiên Long 3Q: Giftcode Tân Thủ

Thiên Long 3Q: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 178/200

Thiên Long 3Q

0.0
GMETA | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0