BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Alo Ngộ Không - Game SLG màn hình dọc chính thức ra mắt, tặng 100 lượt gacha

25-01 14:36

Mới đây, NPH VTC Mobile chính thức ra mắt “Alo Ngộ Không” - một tựa game chiến thuật màn hình dọc có cốt truyện hậu Tây Du, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ, sở hữu lượng fan đông đảo, hứa hẹn khuấy động cộng đồng hâm mộ trong thời gian tới.

Sau bao ngày chờ đợi, thì giờ đây Alo Ngộ Không - tựa game chiến thuật màn hình dọc đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt, sở hữu lối chơi cực cuốn, đồ họa sắc nét, hiệu ứng skill sinh động. Trong game, anh em còn dễ dàng gặp lại các nhân vật tuổi thơ quen thuộc như: Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Ngộ Tĩnh,…Thế nhưng, đây lại là một phiên bản hoàn toàn khác sẽ khiến anh em phải say “Wow”.

Vì thế, hãy cùng tôi nhìn lại tổng quan con game này trong bài viết dưới đây để xem "Alo Ngộ Không" có gì mà lại khiến cộng đồng game thủ sục sôi đến thế nhé!

Cốt Truyện Hậu Tây Du Mới Lạ, Phá Cách

Thứ làm nên thương hiệu cho "Alo Ngộ Không" chính là ở cốt truyện của nó vì tựa game này được lấy cảm hứng từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng Tây Hành Kỷ. Khác với Tây Du Ký, Tây Hành Kỷ có cốt truyện đặc sắc hơn hẳn, tính cách nhân vật “chất” hơn và mang hơi thở của thời đại. Dù phá bỏ đi các quy chuẩn trước đây, thay đổi 180 độ hình tượng Đường Tăng, Sát Tâm, Như Lai... nhưng vẫn được cộng đồng hâm mộ đón nhận tích cực.

Tặng Nóng 100 Lượt Gacha Cùng Bao Nhiều Phúc Lợi Khác Hớp Hồn Gamer

Điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo gamer chắc hẳn là phúc lợi. Chỉ cần vào game là anh em sẽ được nhận “nóng” 100 lượt gacha, do đó khả năng quay trúng vị tướng phẩm Cam (cao cấp) sau 20 lần quay là rất cao, tùy vào nhân phẩm mà có khi “một phát ăn ngay”.

Con game “chất lừ” từ meta đến gameplay này còn hớp hồn các Tôn Giả bởi vô số phúc lợi nhận vật phẩm quý, hiếm khác như:

1. Hoạt động 14 ngày mở server

- Ngày 7 đăng nhập nhận rương chọn bất kỳ 1 tướng Cam.

- Ngày 14 đăng nhập nhận rương chọn bất kỳ 1 trang bị xịn.

2. Cày linh thạch

Hoạt động ngày khi hoàn thành nhận được rất nhiều linh thạch. Linh thạch là tiền tệ chính của game, anh em nạp hoặc tham gia hoạt động đều có thể nhận được.

3. Cày điểm VIP

Tin vui cho hội cày chay là hoàn toàn có khả năng thăng hạng VIP mà “không tốn xu nào” khi hoàn thành bảng nhiệm vụ VIP.

Không chỉ vậy, NPH cũng rất quan tâm đến cộng đồng game thủ nên không chỉ có phúc lợi trong game mà các sự kiện tại Fanpage đều có thể thu thập những Giftcode giá trị với các item vô cùng cần thiết.

Đa Dạng Hồn Tướng, Sáng Tạo Lối Chơi, Gameplay Cực Cuốn

Một trong những điểm cộng lớn nhất của dòng game SLG chính là ở gameplay với hơn 190 nhân vật đa dạng, chia thành 3 tộc Thiên - Ám - Sinh, với 6 vai trò có ưu, nhược điểm khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ mang những cá tính và đặc thù riêng biệt với mục tiêu mang lại sự linh hoạt và đa dạng trong lối chơi.

Chưa hết đâu, sự sáng tạo còn được nhân đôi với cơ chế Hợp Kích. Theo đó, hai vị tướng có mối quan hệ mật thiết với nhau và cùng xuất hiện trong một trận chiến sẽ cộng hưởng sức mạnh để kích hoạt điểm hợp kích, tạo ra một kỹ năng mới với sát thương cực lớn, có thể dễ dàng “xoay chuyển” tình thế một cách ngoạn mục.

Đua Top Lực Chiến, Nhận Ngay Quà Xịn

Mừng ngày khai mở game, nhằm giúp hành trình Tây Du thêm phần kịch tính, "Alo Ngộ Không" chính thức khai mở mùa Đua TOP Lực Chiến đầu tiên với phần thưởng ingame siêu khủng, tạo cơ hội cho các Tôn Giả tranh đoạt kỳ kinh để được Vinh Danh Tam Giới với thể lệ như sau:

- Thời gian: từ 00h00 ngày 25/01/2024 đến 10h00 ngày 15/02/2024.

- Đối tượng áp dụng: Toàn bộ server mở trong thời gian diễn ra sự kiện.

- Theo dõi BXH tại đây: http://alongokhong.vn/bxh

- Chi tiết sự kiện:

  • Bảng xếp hạng sẽ tính dựa trên tổng số lực chiến cá nhân của người chơi.
  • Vào 10:00 ngày 15/02 sẽ chốt tổng kết bảng xếp hạng lực chiến cá nhân của người chơi.

Anh em nào yêu thích thể loại game chiến thuật thì tựa game này rất đáng để trải nghiệm, vì nó sở hữu những điểm nổi bật nhất mà một con game SLG cần có. Vậy nên còn ngần ngại gì mà không tải game ngay để khám phá thế giới Tây Du đúng không nào?

Alo Ngộ Không: Giftcode Tân Thủ

Alo Ngộ Không: Giftcode Tân

Số lượng : 158/200

Hãy theo dõi Fanpage chính thức để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào của "Alo Ngộ Không" nhé!

Alo Ngộ Không

10.0
VTC Mobile TT.HCM | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0