Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q Loạn Đả: Game RPG đối kháng đỉnh cao

06-01 13:00

Game thủ yêu thích thể loại game hành động chặt chém chắc chắn không thể bỏ qua gMO nhập vai đối kháng đỉnh cao 3Q Loạn Đả.

3Q Loạn Đả (tên gốc là Chân Tam Quốc Khoái Đả) là một gMO 2D thuộc thể loại game nhập vai chặt chém màn hình ngang được phát triển bởi công ty u591, được xem là game hay nhất cho điện thoại về đề tài Tam Quốc.

3Q Loạn Đả mang đến cho người chơi 4 sự lựa chọn về hệ phái bao gồm: Long Tướng, Kiếm Vũ, Tiễn ThầnQuân Sư. Tuy mỗi trường phái đều có sở trường, sở đoản khác nhau nhưng nhìn chung, các chỉ số và kỹ năng của các phái đều tương đồng, khắc chế lẫn nhau. Nổi bật là 2 hệ phái: Long Tướng và Kiếm Vũ.

Trong đó, Long Tướng là nhân vật có phạm vi tấn công tầm trung, đòn đánh rộng và bao quát, có phong cách chiến đấu mạnh mẽ; Kiếm Vũ chuyên về cận chiến với tốc độ nhanh, kỹ năng liên kích đã tay nhưng có lực sinh tồn thấp và đòi hỏi thao tác điều khiển tốt.

Tham gia trò chơi, bạn được thoải mái trải nghiệm và khám phá nội dung trong game, với chuỗi nhiệm vụ đa dạng. Trò chơi đề cao sự tương tác của người chơi, do đó bạn hoàn toàn có thể tự mình điều khiển nhân vật di chuyển, chiến đấu hay PK thay vì chỉ ngồi theo dõi một cách thụ động.

Cùng với đó, bạn có thể khám phá nhiều tính năng thú vị trong 3Q Loạn Đả như vượt ải, cường hóa vũ khí và trang bị, thăng cấp kỹ năng, đánh thức Võ Hồn tiềm tàng, tổ đội đánh Ma Vương, tham gia quân đoàn đại chiến server boss…

Bên cạnh việc solo đơn lẻ, bạn còn có thể tương tác với người chơi khác để cùng nhau vượt ải. Dù chỉ là một tựa game mobile 2D nhưng phần đồ họa của game vẫn mang lại sự thân thiện, bắt mắt, khi thi triển kỹ năng sẽ kết hợp thành một chuỗi combo liên hoàn đẹp mắt.

Với phong cách nhập vai đối kháng cùng các màn Pk đã tay, hấp dẫn, 3Q Loạn Đả sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho game thủ ưa thích dòng game hành động chặt chém.

3Q Loạn Đả

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0