Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 22/10: 3Q Siêu Quậy chính thức Alpha Test vào 24/10

22-10 18:08

3Q Siêu Quậy chính thức Alpha Test vào 24/10, Game thủ mệt mỏi chờ đợi ngày Đại Chiến Thất Vũ Hải Update... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

3Q Siêu Quậy ấn định thời gian Alpha Test vào 24/10. Tin vui dành cho fan game chiến thuật, 10h ngày 24/10 NPH VTC Game sẽ chính thức mở bản thử nghiệm với loạt tính năng đặc sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng anh em game thủ.

Điểm Tin Tối 22/10: 3Q Siêu Quậy chính thức Alpha Test vào 24/10

3Q Siêu Quậy thuộc thể loại Đấu Bài Ma Thuật (TCG) – một thể loại không lạ nhưng cũng không quá quen với đại bộ phận game thủ Việt. Tuy nhiên, game lại không xây dựng dựa theo phong cách game Đấu Bài Ma Thuật truyền thống mà xen vào đó là yếu tố nhập vai với các tính năng cường hóa, trang bị và nâng cấp cho nhân vật.

[767]

Game thủ mệt mỏi chờ đợi ngày Đại Chiến Thất Vũ Hải Update. Theo phản hồi của game thủ, từ tháng 9 BQT đã “hứa hẹn” về một bản cập nhật lớn sắp diễn ra nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy tăm hơi bản update khiến người chơi thất vọng tràn trề.

Điểm Tin Tối 22/10: 3Q Siêu Quậy chính thức Alpha Test vào 24/10

Điểm Tin Tối 22/10: 3Q Siêu Quậy chính thức Alpha Test vào 24/10

Trong group cũng như fanpage chính thức của trò chơi, hàng loạt thành viên chất vấn admin về thời gian Update như đã hứa hẹn trước đó nhưng chưa nhận được câu trả lời chính thức nào. Một game thủ bức xúc lên tiếng “update đi ad, không thì dẹp cmn game cho rồi. Cả tháng trời không update cũng #@$ có code”… Nếu NPH không công bố lộ trình cập nhật cụ thể sẽ đẩy cộng đồng One Piece vào ngõ cụt, sớm tan rã.

[703]

Cộng đồng Võ Lâm Tái Khởi tan đàn xẻ nghé. Trước loạt sự cố diễn ra liên tục trong thời gian gần đây, không ít game thủ chơi Võ Lâm Tái Khởi mạnh dạn phất cờ đứng dậy kêu gọi huynh đệ nghỉ game tìm kiếm phương trời mới. Trước động thái được admin gọi là “kích động phá hoại game”, đại diện BQT game P.K.M đã lên tiếng cảnh báo và mong anh em bình tĩnh.

Hiện nay có 1 số phần tử xâm nhập Group lợi dụng lúc game đang bị lỗi văng ra ở 1 số server để kích động anh em nhằm phá hoại game Võ Lâm Tái Khởi. Về việc này mong Anh Em bình tĩnh vì game sẽ được update fix lỗi vào 8h sáng ngày mai”. Những tưởng lời kêu gọi này của admin sẽ được cộng đồng hưởng ứng, nhưng chuyện có ai ngờ, khá nhiều game thủ lại có chung tư tưởng lớn là bỏ game.

Điểm Tin Tối 22/10: 3Q Siêu Quậy chính thức Alpha Test vào 24/10

Các thành viên tố game giật lag nhưng không được BQT giải quyết, việc gộp server cũng không hề báo trước, vật phẩm trong game có giá trên mây, update thì tệ… hàng loạt tội trạng đều được người chơi liệt kê cho thấy độ ngũ vận hành game chưa thực sự hiệu quả và đang trực tiếp khiến cộng đồng tan đàn xẻ nghé.

[766]

Rộ tin đồn Đại Thánh Phục Yêu đóng cửa. Theo ghi nhận của 9Gate, tại fanpage chính thức của trò chơi, bắt đầu từ tháng 8/2016 BQT game đã không còn đăng bài cũng như tổ chức sự kiện, minigame, phát giftcode, update… Trái lại còn đăng tin quảng cáo cho web game khác. Nhiều game thủ đặt nghi vấn trò chơi đã ngừng hoạt động song lạ ở chỗ không hề thấy admin lên tiếng phản hồi càng khiến tin đồn có cơ sở lan truyền chóng mặt.

Điểm Tin Tối 22/10: 3Q Siêu Quậy chính thức Alpha Test vào 24/10

Trước đó không lâu, vào ngày 14/7, đội ngũ vận hành đã buộc phải “đóng hệ thống nạp và quy đổi vào game Đại Thánh Phục Yêu cho đến lúc hoàn tất quá trình khắc phục sự cố này”. Về thời gian mở lại, BQT game chỉ ghi chung chung “Ngay sau khi hoàn thành quá trình khắc phục sự cố”. Tính đến nay vẫn chưa có thông báo mở cửa hệ thống nạp và quy đổi. Phải chăng lời đồn là sự thật chỉ thiếu lời thừa nhận của NPH? Liệu đây có tiếp tục là một cú lừa ngoạn mục của thị trường game mobile Việt Nam?

[708]

Game thủ Tiny Gun phát hiện hoạt động ingame bất thường vào thứ 7. Là một game thủ gắn bó từ những ngày đầu trò chơi ra mắt, không khó để N.V.L phát hiện có điều bất thường trong hoạt động tối thứ 7. Theo đó, thành viên này phản ánh “Sao thứ 7 cũng có Boss bang ư. Mà thưởng boss bang cùi quá đi”, nhiều người chơi khác cũng khá bất ngờ trước hoạt động Boss Bang vốn dĩ không xuất hiện vào mỗi tối thứ 7. Hiện chưa thấy admin lên tiếng phản hồi đây có phải là sự cố hay là hoạt động mới được thêm vào cuối tuần.

Điểm Tin Tối 22/10: 3Q Siêu Quậy chính thức Alpha Test vào 24/10

Nếu bạn chưa biết, Tiny Gun là tựa game mobile bắn súng tọa độ theo phong cách mới đầu tiên tại Việt Nam. Phá vỡ những rào cản truyền thống, Tiny Gun với lối chơi độc đáo, mới lạ đã và đang được rất nhiều game thủ trông chờ.

[736]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

3Q Siêu Quậy

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0