Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 2/9: Tuyệt Thế Võ Thần cảnh báo người chơi về hàng loạt Fanpage giả mạo

02-09 18:17

Tuyệt Thế Võ Thần cảnh báo người chơi về hàng loạt Fanpage giả mạo, Cổ Kiếm Kỳ Đàm hoàn tất khắc phục sự cố liên thông máy chủ... là những tin tức nổi bật tối 2/9.

Tuyệt Thế Võ Thần cảnh báo người chơi về hàng loạt Fanpage giả mạo. Vừa qua, sau rất nhiều trường hợp game thủ mất tài khoản do bị lừa đảo bởi những fanpage giả mạo, BQT tựa game đã tiến hành cảnh báo, đồng thời lên tiếng xác minh fanpage chính thức của Tuyệt Thế Võ Thần.

Cụ thể, theo thông tin của BQT tựa game, Tuyệt Thế Võ Thần chỉ có một fanpage duy nhất mang tên “Tuyệt Thế Võ Thần - Vô Song PK” và sở hữu hơn 40.000 lượt like. Ngoài ra, các fanpage khác đều là do đối tượng xấu lập ra với ý đồ lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản. Hơn nữa, việc các đối tượng giả mạo Admin, GM cũng đã được cảnh báo đến toàn thể game thủ tham gia Tuyệt Thế Võ Thần.

[720]

Game thủ hào hứng với sự kiện lạ của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile. Song song với chuỗi sự kiện mừng tết độc lập 2/9, vừa qua tựa game Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã tiếp tục tung ra sự kiện lạ mang tên “Câu truyện của bạn”.

Theo đó, từ ngày 2/9 tới 4/9, người chơi tham gia Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng bí ẩn của BQT khi tiến hành sáng tác một câu truyện có đề tài liên quan tới tựa game và gửi tới Admin fanpage. Hiện tại, các game thủ Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đang rất hào hứng tham gia sự kiện với mong muốn sẽ trở thành chủ nhân của phần quà bí ẩn.

[713]

Cổ Kiếm Kỳ Đàm hoàn tất khắc phục sự cố liên thông máy chủ. Theo thông tin BQT tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm đưa ra thì ngày 1/9 vừa qua tựa game sẽ tiến hành liên thông máy chủ và gửi tới người chơi phần quà mừng tết độc lập. Tuy nhiên, do vướng phải một vài sự cố ngoài ý muốn, lịch liên thông đã bất ngờ bị rời sang hôm nay tức 2/9.

Hiện tại, quá trình liên thông đã hoàn tất và để phần nào đó an ủi người chơi, Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã gửi tới toàn bộ game thủ phần quà mừng tết độc lập có giá trị gấp đôi dự kiến.

[450]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tung ưu đãi khủng. Nhằm mục đích chào đón tết độc lập, vừa qua Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã tung ra sự kiện khủng mang tên “Cửu Kiếm Đoạt Bảo”.

Theo đó, trong ngày 2/9 tới 4/9 với 75KNB người chơi sẽ được quyền sở hữu túi độc cô chứa hàng loạt vật phẩm giá trị như: Mảnh Độc Cô Cửu Kiếm ( vật phẩm có thể giao dịch), Rương Ngọc 9 ( vật phẩm có thể giao dịch), Ngọc Chí Tôn lv4, Ngọc Chí Tôn lv2, Tâm Tinh Thần, Rương Quà May Mắn (vật phẩm có thể giao dịch), Diệu Dương Thạch II (vật phẩm có thể giao dịch), Quặng Vàng (vật phẩm có thể giao dịch), EXP Đan Pet lv5, 100.000 Đồng và 10.000 nội tức.

[640]

Touch Mobile tưng bừng với sự kiện “Selfie vui hè bất tận”. Vừa qua, sự kiện “Selfie vui hè bất tận” đã thực sự tạo ra cơn sốt lớn trong cộng đồng game thủ Touch Mobile. Với việc xuất hiện không ít gương mặt xinh đẹp cùng những cá tính hấp dẫn riêng biệt, “Selfie vui hè bất tận” đã mang đến thế giới Touch Mobile một không khí hào hứng, sôi động.

Xuất phát từ event trên fanpage, “Selfie vui hè bất tận” nhanh chóng trở thành trào lưu khuấy động cả thành phố vũ hội Touch Mobile trong suốt những ngày qua. Ngoài việc được thỏa sức sống ảo, các vũ công còn có cơ hội rinh về rất nhiều giải thưởng giá trị ngay khi tham gia vào sự kiện lần này.

@ID8082@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Tuyệt Thế Võ Thần

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0