Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 18/9: MU Origin có game thủ đầu tiên sở hữu bộ trang bị +18

18-09 19:12

MU Origin có game thủ đầu tiên sở hữu bộ trang bị +18, Tính năng kết hôn sẽ xuất hiện trong Ỷ Thiên 3D... là những tin tức nổi bật trong tối ngày hôm nay.

MU Origin có game thủ đầu tiên sở hữu bộ trang bị +18. Vừa qua, game thủ mang nick name “PrinceCK” đã trở thành người đầu tiên sở hữu bộ trang bị +18 trong tựa game MU Origin.

Sau khi sở hữu 9 món đồ + 18, tổng lực chiến của PrinceCK đã lên tới hơn 4 triệu, trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong Mu Origin hiện nay. Xin nói thêm về nhân vật nổi tiếng trên, anh là người từng được biết đến khi tự tin cân cả server với khoản đầu tư gần 2 tỷ đồng vào đứa con cừng của mình.

[562]

Tính năng kết hôn sẽ xuất hiện trong Ỷ Thiên 3D. Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng vừa qua đã bất ngờ có thông tin cho rằng Ỷ Thiên 3D chuẩn bị bước vào phiên bản Big Update với hàng loạt thay đổi hấp dẫn.

Tuy chưa có bất cứ hé lộ chi tiết nào về bản cập nhật nhưng theo một số thông tin 9Gate ghi nhận thì nhiều khả năng sắp tới tính năng kết hôn sẽ là điểm nhấn của phiên bản Big Update.  

[746]

Tiny Gun ra mắt máy chủ mới. Mặc dù chỉ sở hữu số lượng người chơi ít ỏi cùng cộng đồng game thủ không mấy náo nhiệt nhưng mới đây tựa game Tiny Gun vẫn tự tin cho ra mắt máy chủ mới.

Cụ thể, đây đã là máy chủ thứ 9 của trò chơi, được khai mở vào 10h ngày 16/9 và mang tên King Kong. Kèm theo đó là hàng loạt Giftcode được gửi tới người chơi nhằm mục đích giúp đỡ game thủ dễ dàng hơn trong thời gian đầu trải nghiệm.

[736]

Game thủ náo loạn trụ sở NPH vì tranh suất chơi thử. Vừa qua, với mong muốn giới thiệu sản phẩm cũng như có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày ra mắt tới đây của Võ Lâm Tái Khởi, NPH VTC Mobile đã bất ngờ tổ chức một buổi trải nghiệm sớm cho cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên, vì số lượng người chơi đăng ký tham gia chênh lệch quá nhiều so với dự kiến nên rất nhiều game thủ đã phải chờ đợi trong sự bức xúc. Điều này đã dẫn đến hậu quả là hình ảnh hàng chục, hàng trăm người chen lấn, xô đẩy gây náo loạn đô thị chỉ vì một vài phút trải nghiệm sớm Võ Lâm Tái Khởi.

[766]

Admin Võ Lâm Truyền Kỳ bất ngờ bị “trẻ trâu” report. Vừa qua, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã được một phen sóng gió khi bất ngờ phải chứng kiến hàng loạt tài khoản của Admin hội nhóm bị kẻ xấu report.

"Vua Quỷ" - Admin bức xúc nhất với tình trạng trẻ trâu phá hoại nay đã bị report không thương tiếc

Hiện tại, nguyên nhân ban đầu được cho là do một số game thủ xấu tính đã từng bị khóa tài khoản khi có hành vi không đúng mực khi tham gia hội nhóm. Tuy nhiên, đây cũng rất có thể là một chiêu trò cạnh tranh của BQT các tựa game đối thủ. Thông tin chi tiết sẽ tiếp tục được 9Gate cập nhật trong những bài viết tới.

[754]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0