Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 17/2: Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững?

17-02 18:45

Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững? Đắng lòng thanh niên vừa bị lừa vừa bị chửi ngu người... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững? Là một trong những game nhập vai hành động đặc sắc và kịch tính nhất trên mobile, MU Việt Nam không chỉ gợi nhớ về huyền thoại MU mà hơn thế còn làm giúp anh em được một lần nữa sống lại cảm xúc thăng hoa năm xưa. Tuy nhiên, cũng như nhiều mobile game khác, trò chơi đang mất dần sức hút cũng như bộc lộ nhiều thiếu sót, hạn chế.

Điểm Tin Sáng 17/2: Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững?

Điểm Tin Sáng 17/2: Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững?

Với nền tảng cộng đồng game thủ MU tâm huyết, không ít anh em bày mưu hiến kế tới BQT game với hi vọng vực dậy không khí sôi động, náo nhiệt thuở nào. Điển hình như bài viết của game thủ N.T.L về việc fix lại đc chức năng tìm gian hàng hay chủ trương mở thêm tính năng công thành chiến liên server của N.O cũng nhận được hưởng ứng, tán đồng. Rõ ràng, nếu lắng nghe và không ngại khó đổi mới, chắc chắn MU Việt Nam sẽ vươn mình mạnh mẽ trong tương lai.

[805]

Đắng lòng thanh niên vừa bị lừa vừa bị chửi ngu người. Bài đăng của một thành viên tốt bụng cảnh báo lừa đảo lần 2 gửi tới anh em trong group Liên Quân Mobile đang thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi, không chỉ bởi nội dung liên quan đến lừa đảo mà còn bởi độ bá của kẻ lừa đảo chẳng ngần ngại chửi “bị hại” “chẳng phải cậu ham rẻ nên mới bị lừa hay sao hay nói thẳng ra là cậu ngu người”.

Điểm Tin Sáng 17/2: Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững?

Rõ ràng, việc lừa đảo là hành động đáng lên án nhưng tại sao vẫn còn người bị lừa đảo? Chẳng phải do ham rẻ, tham lòng đã tiếp tay cho lỗ hổng này sống khỏe. Trường hợp của B.L.T chỉ là một trong số rất nhiều người khác đã bị lừa, hi vọng anh em rút ra được bài học tránh tiền mất còn bị chửi ngu người.

[798]

Game thủ Boom Mobile kêu mất oan tiền. Game đặt boom 3D của VTC Mobile đang gây sốt tại thị trường game Việt với hàng nghìn tân binh tham gia trải nghiệm ngay trong ngày đầu khai mở, dẫn đến tình trạng “vỡ trận”. Không chỉ khó đăng nhập, thường xuyên giật lag, mới đây game thủ P.S đăng đàn kêu mất oan tiền.

Điểm Tin Sáng 17/2: Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững?

Cụ thể, P.S chia sẻ “Mình nạp 2.4 triệu mà 2 triệu đầu thì nạp được còn 400k sau nạp vào bị trừ hết và không tính. Tự nhiên bị mất oan 400k mong ad xử lý gấp”. Rõ ràng, việc một game mới vừa ra mắt đã gặp nhiều lỗi như vậy không chỉ làm mất đi niềm tin mà còn khiến anh em chán nản và hoài nghi. Hi vọng, BQT game sớm khắc phục triệt để lỗi trong thời gian tới.

[778]

Android lỗi nạp thẻ, BQT game Lục Long Tranh Bá 3D chậm trễ sữa chữa. Theo phản ánh của game thủ sử dụng hệ điều hành Android, việc nạp thẻ gặp sự cố từ lâu gây ảnh hưởng tới việc lên cấp cũng như lực chiến của acc, dù đã gửi ý kiến tới đội ngũ vận hành song không được giải quyết.

Điểm Tin Sáng 17/2: Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững?

Điều đáng nói khi đề cập tới vấn đề lỗi nạp thẻ, thay vì đưa ra lộ trình chỉnh sửa BQT game lại đưa ra cách giải quyết không thể “thốn” hơn, người chơi chuyển qua sử dụng thiết bị iOS “Bạn vui lòng sử dụng thiết bị iOS (nếu có) đăng nhập game để nạp hoặc nạp bằng visa bạn nhé”. Có lẽ lời khuyên dành cho game thủ chơi Lục Long Tranh Bá 3D là nên chuẩn bị hai điện thoại chạy hai hệ điều hành khác nhau.

[662]

Ỷ Thiên 3D liên thông máy chủ, bao kẻ khóc thầm. Ngày hôm qua, BQT game đã chính thức ra thông báo liên thông máy chủ S1 và S3, S19 và S20 từ 9h ngày 17/2 đến 11h ngày 17/2. Để xoa dịu game thủ ở những server này, NPH có gửi đến gói hỗ trợ tương đối lớn. Dẫu vậy, có vẻ như bấy nhiêu là chưa đủ với những acc đứng Top.

Điểm Tin Sáng 17/2: Hàng loạt game thủ hiến kế cứu game, MU Việt Nam có trụ vững?

“Gộp server rồi. Không biết chúng ta sẽ đi về đâu. Chúng ta có còn là bạn không. Nhưng hi vọng rằng tình anh em, tình bạn bè, tình đồng đội của chúng ta sẽ mãi như ngày nào. Cảm ơn các bạn ETNs19, và anh em chính S19”. Bên cạnh đó còn nhiều tâm tư đầy tiếc nuối của những game thủ S1, S3 được gửi gắm tới admin. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa đây là điều cần thiết để “mang đến một sân chơi lớn mạnh hơn, gắn kết hơn, đồng thời mở rộng kết nối cùng bằng hữu khắp mọi nơi”.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

MU Việt Nam

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0