Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 15/2: Game thủ tố NPH Gamota hốt cú chót trước khi xóa sổ Tam Quốc Gamota

15-02 11:54

Điểm Tin Sáng 15/2: Game thủ tố NPH Gamota hốt cú chót trước khi xóa sổ Tam Quốc Gamota, Thế Giới Hoàn Mỹ VTC Game khoác tấm áo choàng “Perfect World” quá rộng... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ tố NPH Gamota hốt cú chót trước khi xóa sổ Tam Quốc Gamota. Việc bỏ bê trò chơi được game thủ phản ánh từ tháng 12/2016, song đến nay dường như phía NPH không còn mấy mặn mà và dành thời gian để phát triển game mobile Tam Quốc Gamota như trước đó từng được đặt nhiều kỳ vọng.

Điểm Tin Sáng 15/2: Game thủ tố NPH Gamota hốt cú chót trước khi xóa sổ Tam Quốc Gamota

Sự việc ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu đi khi mà lần lượt người chơi tố NPH làm việc thiếu trách nhiệm, chỉ muốn thu tiền không muốn đầu tư. Điển hình như thành viên B.H đã đăng đàn bày tỏ rõ sự bức xúc “Tình hình là game bảo trì ngay giờ quốc chiến. Đây là việc chưa có tiền lệ. Xem ra game đã đến lúc chia tay. Hậu quả của viêc ra event tràn lan và tìm mọi cách hốt tiền bà con bằng được”. Chủ thớt chia sẻ thêm “gamer đã max hết các map từ cách đây 2 tháng. Từ đó đến nay gamota không update gì thêm. Lượng Người chơi đã giảm hắn, cá biệt có server còn 3 đến 4 người chơi (chủ yếu 1 người cầm 5 dến 6 acc Mạnh).

Không chỉ B.H, còn rất nhiều anh em khác cũng mất niềm tin về cách vận hành của Gamota “Trước thề non hẹn biển update nên mới nạp chục củ chơi thế mà giờ không update mà đóng cửa game sao”. Trước tình hình đó, đại diện BQT game đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi “Do một số vấn đề kỹ thuật nên server đang được bảo trì đột xuất, và sẽ cố gắng mở lại sớm nhất, mong các chúa công thông cảm”. Không chỉ vậy, phía NPH cũng sẽ có những phần quà đền bù thỏa đáng dành cho game thủ. Có lẽ đây chỉ là hiểu nhầm nho nhỏ giữa game thủ và đội ngũ mod, hi vọng anh em bình tĩnh chờ đợi cũng như đặt niềm tin vào Gamota, vào tựa game mình tâm huyết theo đuổi.

[771]

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC Game khoác tấm áo choàng “Perfect World” quá rộng. Nhớ tới thời điểm cuối năm 2016, khi thông tin về một siêu phẩm của Perfect World do VTC Game phát hành đã làm dậy sóng cả thị trường game Việt, người người, nhà nhà mong chờ được tận mắt nhìn, tận tay trải nghiệm tựa game này.

Điểm Tin Sáng 15/2: Game thủ tố NPH Gamota hốt cú chót trước khi xóa sổ Tam Quốc Gamota

Không chỉ vậy, khi cập bến, tựa game này còn được NPH quảng bá rầm rộ với nhiều mỹ từ hay ho như siêu phẩm, tuyệt phẩm, bom tấn… nhưng sau tất cả, cái mà game thủ thực sự nhận được chỉ là cái vỏ bọc mang tên Perfect World. Trong khi đó, thực tế chất lượng sản phẩm lại quá mờ nhạt. Hãy nhìn xem, từ group tới fanpage chính thức, chỉ còn lại sự tức giận, chê trách dành cho tựa game này. Thậm khó để tưởng tượng những gì đang diễn ra lại là cái kết dành cho Thế Giới Hoàn Mỹ - một sản phẩm tưởng như hoàn mỹ hóa ra lại chỉ đẹp ở cái tên.

[813]

Bá Vương Tam Quốc ỉm ngày ra mắt, tân thủ lùng sục bản Trung Quốc. Gây ấn tượng mạnh mẽ tới game thủ Việt qua nền tảng đồ họa và đặc biệt là tính năng gây sốt “Hợp kích lên đỉnh”… Bá Vương Tam Quốc được game thủ mong đợi từng ngày. Dẫu vậy, có vẻ như Soha Game vẫn thích chơi luật cũ, càng hỏi nhiều càng phải giấu.

Điểm Tin Sáng 15/2: Game thủ tố NPH Gamota hốt cú chót trước khi xóa sổ Tam Quốc Gamota

Sự chờ đợi kéo dài khiến nhiều thành viên tìm đủ mọi cách tìm kiếm bản Trung Quốc để có thể được trải nghiệm sớm tựa game hot xình xịch này. Hiện tại, trong group anh em đang truyền tay nhau các link tải khác nhau, tiềm ẩn nhiều nguy hại. Hi vọng NPH sớm công bố lịch trình ra mắt cụ thể để tân thủ thôi không còn ngóng đợi.

[842]

Admin Bá Vương Chi Mộng chính thức lên tiếng xử lý tình trạng khó đăng nhập. 3 ngày trở lại đây, tình hình khó đăng nhập được xác nhận trên nhiều thiết bị khác nhau dù đường truyền mạng ổn định. Chính vì vậy, các thành viên tập trung “biểu tình” yêu cầu đội ngũ quản lý lên tiếng và giải quyết lỗi phát sinh.

Điểm Tin Sáng 15/2: Game thủ tố NPH Gamota hốt cú chót trước khi xóa sổ Tam Quốc Gamota

Mặc dù vậy, phải tới sáng hôm qua phía kỹ thuật viên mới chính thức lên tiếng xác nhận xảy ra tình trạng khó đăng nhập và yêu cầu game thủ “báo rõ server, thiết bị và địa điểm mọi người đang ở để KTV kiểm tra”. Thông báo này nhanh chóng được lấp đầy bởi hàng trăm bình luận của anh em, cho thấy mức độ lỗi xảy ra trên diện rộng nhưng cách xử lý của BQT game lại quá chậm chạp.

[296]

Cánh báo lượng người chơi sụt giảm mạnh trong game Vua Chiến Hạm. Là một game bắn súng với bối cảnh khá mới lạ được phát hành tại Việt Nam vào tháng 12/2016, Vua Chiến Hạm từng được giới chuyên môn đánh giá cao, tạo nên bước phát triển mới cho thị trường game shooting, song thật đáng tiếc khi trò chơi này đang mất dần đi sức hút với tân binh cũng như những anh em từng gắn bó từ ngày đầu.

Điểm Tin Sáng 15/2: Game thủ tố NPH Gamota hốt cú chót trước khi xóa sổ Tam Quốc Gamota

Không khó để nhận ra tình trạng vắng vẻ ở mỗi server ngay tại giờ cao điểm cũng chỉ có 3-5 người online, VIP đã bỏ từ lâu, tình trạng bán tháo acc với giá siêu rẻ diễn ra tràn lan trong group, thậm chí còn cho không nhưng chẳng còn mấy người tha thiết. Nếu FunTap không có những bước đi mới cho Vua Chiến Hạm, rất khó để tựa game này có thể tồn tại chứ đừng nói là phát triển.

[800]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tam Quốc Gamota

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0