Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 16/2: Một phút tham lòng của game thủ Đao Phong Vô Song 3D

16-02 11:35

Một phút tham lòng của game thủ Đao Phong Vô Song 3D, Boom Mobile “vỡ trận” ngày ra mắt... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Một phút tham lòng của game thủ Đao Phong Vô Song 3D. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, vấn nạn nạp kim cương giá rẻ xuất hiện tràn lan đã khiến BQT game có những động thái mạnh tay làm bùng lên nhiều ý kiến trái chiều. Sự việc tưởng như đã “rõ cả đường đi lối về” ấy vậy mà ngày hôm qua vẫn có game thủ mếu máo tố cáo bị người anh em lừa đảo nạp kim cương giá rẻ trong khi đó đội ngũ mod đã gào thét cảnh báo trước đó. Lỗi do game thủ tham lòng nạp giá rẻ hay lỗi BQT game chưa inbox dặn dò từng người một?

Điểm Tin Sáng 16/2: Một phút tham lòng của game thủ Đao Phong Vô Song 3D

Trong bài chia sẻ, không khó để nhận ra giọng điệu bực tức, cay cú của chủ thớt đi kèm đó là lời phân trần, thanh minh “Nó đi lừa đảo anh em nạp kc giá rẻ với những gói kc rất hấp dẫn. Vì lúc trước cũng chơi với nó 1 thời gian nên em cũng tin nó ai ngờ nó cắn lại em các bác à”. Nhưng có lẽ cụ chủ nên “tiên trách kỷ, hậu trách nhân” (nên nhìn nhận bản thân trước khi đổ lỗi cho người khác), nếu tỉnh táo, không ham giá rẻ, nạp đàng hoàng thì đã không có những sự việc đáng tiếc này xảy ra.

[614]

Boom Mobile “vỡ trận” ngày ra mắt. Như 9Gate đã thông tin trước đó, vào 10h16’ sáng hôm nay (16.2), Boom Mobile đã chính thức ra mắt game thủ. Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn game thủ lập team điểm danh đếm ngược thời gian trải nghiệm game, cho thấy sự mong đợi, háo hức của fan game đặt boom tại Việt Nam.

Điểm Tin Sáng 16/2: Một phút tham lòng của game thủ Đao Phong Vô Song 3D

Tuy nhiên, vào thời gian ra mắt, do lượng người chơi tham gia Boom Mobile vượt quá con số định tính ban đầu, nên máy chủ của game tạm thời bị quá tải “Học về chạy hớn hở vào nhà. Mở boom lên ngồi chờ... chờ.... và chờ.... màn hình vẫn thế này”. Trước tình hình này, nhiều khả năng trò chơi sẽ phải mở thêm các máy chủ mới để có thể vận hành ổn định.

[778]

Cao thủ gây chú ý khi chia sẻ bài viết phân tích cho anh em chơi main thủ. Bài chia sẻ của M.P cho anh em chơi main thủ hoặc có ý định đi con đường mới hơn chứ không phải main buff đang thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên, không chỉ bởi đúng không cần chỉnh mà còn bởi thân thế của chủ thớt “Mình đã và đang top 1 võ đài cũng 5 hôm rồi, nếu con boss phục ma mà không bị lỗi thì cũng top 1 hết luôn”.

Điểm Tin Sáng 16/2: Một phút tham lòng của game thủ Đao Phong Vô Song 3D

Với những tân thủ đang loay hoay chơi main thủ thì bài phân tích của M.P sẽ mở ra hướng đi nhanh, gọn, lẹ “Vừa hay đang định kiếm 1 người hỏi về main thủ, có vẻ hay đấy thanks bác”. Anh em nào quan tâm tìm hiểu chi tiết tại group của Đông Tà Tây Độc.

[828]

Thiên Tử 3D hé lộ 3 class chính sẽ ra mắt trong phiên bản đầu tiên. Như vậy, với việc hé lộ 3 class chính trong game, có vẻ như quá trình việt hóa của VTC Game đang hoàn tất và dự kiến sẽ ra mắt anh em trong tháng 3 tới.

Điểm Tin Sáng 16/2: Một phút tham lòng của game thủ Đao Phong Vô Song 3D

Theo đó, game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật: Thần Kích: Công Thủ mạnh mẽ nhưng Máu giấy; Kiếm Vũ: Thủ Máu trâu bò nhưng kém Công; hiên Trượng: Công khỏe, hiệu ứng tốt nhưng không Máu không Thủ. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi giúp tân thủ bám sát.

[840]

Thiên Thư  Mobile update tính năng mới trang bị đấu thần. Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng được trải nghiệm tính năng vô cùng hot Trang bị đấu thần.

Điểm Tin Sáng 16/2: Một phút tham lòng của game thủ Đao Phong Vô Song 3D

Người chơi có thể thu nhập trang bị bằng cách tiêu diệt Boss bàn tơ tầng 1, 2, 3 hoặc giao dịch người chơi và đặc biệt tiêu diệt người chơi chữ đỏ có thể nhặt được. Người chơi ác danh trên 500 (tên đỏ) khi bị tiêu diệt sẽ có tỉ lệ cao rơi trang bị đấu thần.

[786]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0