Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 14/2: Xịt máu mũi trước cặp đôi “chả lụa” trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

14-02 18:32

Xịt máu mũi trước cặp đôi “chả lụa” trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, Phục Kích Mobile tung bộ ảnh Cosplay nóng bỏng của một Streamer... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Thêm một cặp đôi được “Ông Tơ & Bà Nguyệt” Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile se duyên. Thời gian gần đây game Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile khá mát tay khi liên tục se duyên thành công nhiều cặp đôi, và mới đây là cặp đôi T.T đang khiến cộng đồng xịt máu mũi trước độ hot, sang chảnh của cả hai.

Điểm Tin Tối 14/2: Xịt máu mũi trước cặp đôi “chả lụa” trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Chia sẻ từ chủ thớt “Thế giới ảo tình yêu thật. Quen từ trong game và yêu nhau từ đời thật. Cảm ơn TLBB giúp chúng tôi thấy nhau”. Như động lực thúc đẩy, team FA nhanh tay nhờ cậy admin “Ngon. Chắc phải làm 1 phi vụ tương tự quá. Add mai mối cho bọn đệ đi add ơi”. Được biết cặp đôi này cùng chung S46, trước đó cũng đã có một “Small family” được sản sinh từ server này. Có lẽ nam thanh nữ tú còn FA tối nay không cần phải tìm kiếm nửa kia đâu xa, chỉ cần tham gia game ngay sẽ tìm được ý chung nhân.

[454]

Phục Kích Mobile tung bộ ảnh Cosplay nóng bỏng của một Streamer. Hoa Nhật Quỳnh (Xuka) là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là trong giới game thủ. Nổi lên là một nữ streamer nổi tiếng nhất nhì trong làng thể thao điện tử nước nhà, những vlog hay hình ảnh của cô nàng đều nhận được sự quan tâm của đông đảo nam thủ.

Điểm Tin Tối 14/2: Xịt máu mũi trước cặp đôi “chả lụa” trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Và gần đây nhất, Hoa Nhật Quỳnh vừa tung ra bộ ảnh Cosplay trong đúng dịp Valentine mang đậm chất hành động, quyến rũ và sexy khó cưỡng. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành cho không chỉ fan game Phục Kích Mobile mà còn dành cho cánh mày râu.

[825]

Acc khủng tuyên bố dừng cuộc chơi, cộng đồng Đao Phong Vô Song Mobile bao kẻ tiếc rẻ. Không biết đây là một quyết định được suy nghĩ kỹ hay đơn thuần chỉ là màn khoe khéo acc khủng của chủ thớt G.G, nhưng dù lý do là gì thì bài đăng gây shock Em xin dừng nạp, xin dừng cuộc chơi tại đây” đang khiến nhiều anh em kẻ tiếc rẻ, kẻ gato ra mặt.

Điểm Tin Tối 14/2: Xịt máu mũi trước cặp đôi “chả lụa” trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Các chỉ số của acc này thực sự khủng, nhiều người nhận xét “Bá nhất tất cả sv còn nạp gì nữa”, “chuẩn luôn, nạp làm gì nữa, game giờ toàn bọn Hack, chơi kiểu gì”, trong khi không ít kẻ hả hê “Ừm bá đạo rồi, VTC ngồi ăn tiền, còn bác thì được bá đạo”. Không rõ sau phát ngôn này, chủ thớt có thấy tê tê đầu lưỡi hay không.

[614]

Võ Lâm – VTC Game bắt đầu hé lộ thông tin ingame. Siêu phẩm game kiếm hiệp mới của VTC Game được giới thiệu từ đầu tháng 2/2017 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của game thủ Việt bởi không chỉ những bài viết quảng bá rầm rộ mà còn đến từ hình ảnh đại diện fanpage và landing page có sự trùng hợp nhất định với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của VNG đang phát hành.

Để game thủ không phải đoán mò về nội dung ingame, ngày hôm nay BQT game đã chính thức hé lộ video ngắn giới thiệu 3 class chiến binh từ công- thủ- trợ đến đầy đủ skill khác biệt khiến game thủ thích thú. Qua những hình ảnh này, có thể thấy được nền tảng đồ họa tân tiến cùng tạo hình nhân vật tỷ mỉ, chi tiết. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi để tân thủ có thể nắm rõ.

[846]

Tào Tháo Truyện Mobile tiếp tục tung bản update mới vào tháng 3/2017. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, ngày 12/2 vừa qua, BQT game đã tiến hành cập nhật phiên bản “Đại Chiến Tam Quốc” bổ sung nhiều hoạt động và tính năng mới, được game thủ đánh giá cao. Những tưởng sẽ phải mất một thời gian dài nữa mới có bản update tiếp theo, song dường như Soha Game đang nỗ lực mang đến sự hoàn hảo cho tựa game này thông qua phiên bản cập nhật vào tháng 3 sắp tới.

Điểm Tin Tối 14/2: Xịt máu mũi trước cặp đôi “chả lụa” trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Được biết, sẽ có nhiều thay đổi lớn ở bản update tháng 3 như Thêm xu của vòng quay may mắn, Sự kiện mới không rớt đèn khổng minh nữa, mà đổi thành vật phẩm khác, Thêm chương 2 PB Tinh Anh… những thay đổi này nhận được nhiều sự tán đồng của đông đảo anh em. Hi vọng bản cập nhật mới sẽ được lòng anh em hơn trước.

[785]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0