Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 6/8: Mộng Thiên Hạ - Bom tấn game chiến thuật sẽ ra mắt trong tháng 8

06-08 11:20

Mộng Thiên Hạ chuẩn bị ra mắt trong tháng 8, Đại Anh Hùng bung quà lớn cho tất cả người chơi trên các máy chủ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Mộng Thiên Hạ chuẩn bị ra mắt trong tháng 8 – game thủ hóng từng ngày. Theo thông tin mà 9Gate nhận được, gMO Mộng Anh Hùng đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ trong tháng 08/2016.

Cho những ai chưa biết thì Mộng Thiên Hạ được chuyển thể từ phiên bản gốc Thiên Hạ X Thiên Hạ đã từng rất thành công trên PC, thế nên chẳng trách game nhanh chóng tạo ấn tượng cho cộng đồng. Tại đây mở ra thế giới hồng hoang hỗn độn, nơi sự đấu tranh gay gắt giữa các vị thần, con người và yêu ma luôn diễn ra một cách kinh thiên động địa mỗi ngày. Trò chơi được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới về thể loại nhập vai đánh theo lượt tại Việt Nam.

[744]

Đại Anh Hùng bung quà lớn cho tất cả người chơi trên các máy chủ. Nhân dịp ra mắt máy chủ mới S8 – Chu Bá Thông vào lúc 10h00 sáng nay, NPH AIVO mạnh tay chi quà lớn cho tất cả tân thủ trên các máy chủ. Thời gian từ 18h00 ngày 05/08 đến hết ngày 08/08. Cùng với đó, BQT tổ chức sự kiện Đua TOP Level tại máy chủ S8 với phần quà tặng giá trị. Để tìm hiểu chi tiết các gói quà trong sự kiện này, game thủ truy cập fanpage chính thức của trò chơi.

Game mobile Đại Anh Hùng thuộc thể loại nhập vai 3D pha lẫn yếu tố hành động đã tay sướng mắt với những màn PvP và PvE rất khốc liệt và không gò bó, từ 1vs1 cho đến 3vs3, 10vs10, 50vs50 theo phong cách MOBA độc nhất. 

[738]

Nhận Code phiên bản mới trị giá 500k khi tham gia Even “Lần đầu game thủ kể” của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Được biết đến như là một game 3D mobile đỉnh cao cung cấp 4 môn phái để bạn lựa chọn bao gồm Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Đại Lý, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile gây sốt cộng đồng game thủ Việt ngay từ ngày đầu ra mắt và cho đến thời điểm hiện tại vẫn tiếp tục khẳng định được vị thế đầu tầu tại thị trường Việt Nam.

Để không ngừng củng cố cộng đồng fan, NPH VNG Mobile thường xuyên tổ chức các sự kiện, minigame dễ chơi mà trúng lớn dành cho game thủ. Điển hình như Event “Lần đầu game thủ kể” với phần quà là Code phiên bản mới trị giá 500k, đặc biệt 05 câu chuyện hay được chọn dựng thành phim thì thành viên đó sẽ nhận được gói quà ingame trị giá 10,000,000 VND kèm theo thú cưỡi phiên bản mới vĩnh viễn. Thời gian diễn ra sự kiện từ nay đến hết 23h59 ngày 11/08/2016. Điều này cho thấy nỗ lực của NPH không chỉ tạo dựng một trò chơi đơn thuần mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia tình cảm của anh em game thủ gắn bó với Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile bấy lâu nay.

[454]

Mộng Anh Hùng 3D “Phát quà ngẫu nhiên cho tất cả server”. Cộng đồng game thủ chơi Mộng Anh Hùng đang vô cùng phấn khích khi NPH sẽ phát quà ngẫu nhiên 1 vật phẩm bất kỳ cho all server trong ngày, những vật phẩm như: Thể Lực; Cờ Chiến; Rương; Chìa Khóa; KNB… Anh em quan tâm chú ý kiểm tra hòm thư vào những ngày này để nhận quà bất ngờ nhé.

Ra mắt vào đầu tháng 8, Mộng Anh Hùng không chỉ gây ấn tượng bởi nền tảng đồ họa bắt mắt cực kì chi tiết, mà còn được đánh giá là một game chiến thuật có lối chơi rất cuốn hút nhờ các tính năng kết hợp của dòng game Card Battle đầy mê hoặc. Tính chiến thuật của trò chơi chính là yếu tố không thể thiếu đã làm nên tên tuổi của sản phẩm này tại các thị trường quốc tế “khó tính” như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc.

[702]

Ai sẽ là bá chủ hoàng cung trong server mới S3 Điện Linh Tiêu của Tây Du Kỳ Ngộ. Với những tân thủ đang chờ đợi ra mắt server mới để thể hiện Sức Mạnh và Trí Tuệ của mình thì server mới S3 Điện Linh Tiêu chắc chắn khiến game thủ hài lòng. Không chỉ đua Top khẳng định Bá chủ, người chơi còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động ingame thú vị cùng phần quà hấp dẫn.

Song song đó, anh em quan tâm Giftcode Linh Minh Thạch nhận vật phẩm miễn phí tại đây:

@#822#@

Được biết, đây là tựa game chiến thuật sở hữu nền đồ họa bắt mắt, hình ảnh nhân vật được trau chuốt tỉ mỉ nhưng vẫn gần gũi. Dấu ấn khác biệt đầu tiên của game phải kể tới cốt truyện khác lạ. Cùng khai thác theo hướng hậu Tây Du song Tây Du Kỳ Ngộ không chỉ bó hẹp trong các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký mà mở ra một thế giới Tây Du mới.

[712]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Thiên Hạ

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0