Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 27/2: Game quốc chiến 1 triệu đô mở cửa Alpha Test

27-02 11:01

Game quốc chiến 1 triệu đô mở cửa Alpha Test, Game hợp kích lên đỉnh rời rạc trước ngày Open Beta... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Hôm nay, Chiến Quốc Bá Nghiệp – Game quốc chiến cực đỉnh mở cửa Alpha Test. Theo thông tin 9Gate nhận được, 9h sáng nay gMO Chiến Quốc Bá Nghiệp sẽ chính thức mở bản thử nghiệm, kéo dài 1 tuần tới 16h00 ngày 05/03/2017.

Office Trailer Chiến Quốc Bá Nghiệp

Về tổng thể, Chiến Quốc Bá Nghiệp là game mobile 3D MMORPG với tên gốc là Bắc Lương Hãn Đao Hành, được NPH VTap  mua về Việt Nam với giá 1 triệu đô. Trò chơi có bối cảnh cùng cốt truyện được xây dựng theo nhiều điển cố trong lịch sử Trung Hoa. Với hệ thống nhân vật khá "đồ sộ" so với mặt bằng chung của các game mobile xuất thân từ Trung Quốc, cộng với việc các vùng lãnh thổ được chia thành "thế chân vạc", game thủ sẽ được thỏa sức tham gia các hoạt động quốc chiến. Bên cạnh đó, hệ thống "thăng quan tiến chức" trong trò chơi cũng được phát triển khá đầy đủ với nhiều chức tước tương ứng với công trạng mà game thủ đạt được.

[853]

Game hợp kích lên đỉnh rời rạc trước ngày Open Beta. Chỉ còn 1 ngày nữa, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm tựa game chiến thuật hack não do Soha Game phát hành, với nhiều tính năng độc đáo như Công thành chiến, hợp kích được mong đợi.

Điểm Tin Sáng 27/2: Game quốc chiến 1 triệu đô mở cửa Alpha Test

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại NPH chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày ra mắt game. BQT không tổ chức các sự kiện khuấy động không khí, admin cũng vắng mặt trong mọi câu hỏi, thắc mắc của người chơi khiến group như “rắn mất đầu”, hoạt động tự phát, thiếu sự dẫn dắt của mod. Liệu rằng với cách vận hành game thiếu trơn tru như vậy, Bá Vương Tam Quốc có thành công như quảng bá?

[842]

Anh Bo Đan Trường được NPH VTC Game chọn mặt gửi vàng cho sản phẩm mới. Thiên Tử 3D, tựa game đang gây chú ý tại thị trường Việt Nam không chỉ bởi “cái mác” siêu phẩm Quốc chiến của Snail Games mà còn bởi gương mặt đại diện chính là Ca sĩ Đan Trường – ông vua nhạc Việt, thần tượng của mọi thế hệ người Việt – sẽ trở thành gương mặt đại diện đồng hành cùng Thiên Tử 3D.

Điểm Tin Sáng 27/2: Game quốc chiến 1 triệu đô mở cửa Alpha Test

Được biết hiện tại Đan Trường cùng NPH VTC Game đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng trong chuỗi hoạt động ra mắt hoành tráng cùng sự kiện tặng quà hiện vật hấp dẫn cho cộng đồng game thủ Thiên Tử 3D.

[840]

Anh Hùng Loạn Chiến khiến game thủ phát cuồng với loạt siêu anh hùng cực chất. Phải tới tháng 3/2017 fan hâm mộ những siêu anh hùng của Marvel và DC Comic mới được trải nghiệm game, nhưng bằng cách khoe khéo biệt đội siêu anh hùng cùng hệ thống tính năng đậm chất chiến thuật, FunTap đang khiến cả cộng đồng game thủ phát cuồng.

Điểm Tin Sáng 27/2: Game quốc chiến 1 triệu đô mở cửa Alpha Test

Cho những ai chưa biết, Anh Hùng Loạn Chiến là game mobile thẻ bài, lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến. Tựa game khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, hoặc những người có khả năng đặc biệt.

[843]

Hé lộ video giới thiệu môn phái mới Cổ Mộ trong Ỷ Thiên 3D. Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng BQT game đã xác nhận sẽ ra mắt môn phái mới Cổ Mộ trong niềm vui vỡ òa của game thủ.

Điểm Tin Sáng 27/2: Game quốc chiến 1 triệu đô mở cửa Alpha Test

Theo thông tin admin cung cấp, người chơi có thể chuyển nhân vật đang chơi sang phái mới nhưng chắc chắn số vàng chuyển đổi không phải là con số nhỏ. Hiện chưa rõ thời gian cụ thể phái Cổ Mộ ra mắt, 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin để anh em nắm rõ.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0