Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 23/2: Mộng Giang Hồ - Tựa game hiếm hoi của ME Corp chạm mốc 2 năm tuổi

23-02 11:02

Mộng Giang Hồ - tựa game hiếm hoi của ME Corp chạm mốc 2 năm tuổi, Bang chủ Đông Tà Tây Độc gợi ý đòi quyền lợi, admin có chiều lòng?... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Mộng Giang Hồ - tựa game hiếm hoi của ME Corp chạm mốc 2 năm tuổi. Là một trong những nhà phát hành tương đối lớn tại Việt Nam, chủ sở hữu của nhiều tên tuổi lớn như Liên Minh Huyền Bí, Minh Châu Game, Mộng Giang Hồ, Lục Đại Võ Lâm, Tiếu Hiệp Giang Hồ, Chiến Thiên Tích, Warriors Of The World, Hero Combo… nhưng các sản phẩm thường có tuổi thọ ngắn, hút máu game thủ.

Điểm Tin Sáng 23/2: Mộng Giang Hồ - tựa game hiếm hoi của ME Corp chạm mốc 2 năm tuổi

Trong lỗ đen đó, Mộng Giang Hồ là tựa game duy nhất còn sống sót sau gần 2 năm hoạt động (ra mắt 20/4/2015) đã góp phần không nhỏ vào việc tạo dựng hình ảnh cũng như uy tín cho ME Corp. Với hơn 210k fan like page, gần 30k thành viên trong group luôn trong tình trạng hoạt động sôi nổi, đông vui, nhộn nhịp khí thế khác hẳn so với các tựa game “mì ăn liền” mới đây sớm chết yểu như Warriors Of The World. Rõ ràng, bằng cách làm việc chuyên tâm, luôn đổi mới và lắng nghe chắc chắn game thủ sẽ không bao giờ quay lưng lại với NPH.

[413]

Bang chủ  Đông Tà Tây Độc gợi ý đòi quyền lợi, admin có chiều lòng? Với tư cách là bang chủ TâyĐộc s2 - Độc Công Tử đã mạnh dạn đóng góp ý kiến “mấy cái thằng bang chủ, bang phó sao chả được cái lợi lộc gì thế. Ad nên động viên bọn e tí. Game nào cũng thế. Ít thì nhiều những người đã lập ra cống hiến phát triển, kêu gọi dẫn dắt anh em thì cũng nên bù lại tí so với công sức của họ. Họ mới cố gắng nỗ lực hơn chứ ad”.

Điểm Tin Sáng 23/2: Mộng Giang Hồ - tựa game hiếm hoi của ME Corp chạm mốc 2 năm tuổi

Trước đòi hỏi có phần mạnh bạo và không chút ngượng ngùng từ chủ thớt, nhiều thành viên tỏ ra không hài lòng Nếu bạn thấy vất vả hoặc không thoải mái có thể chuyển chức cho người khác. Cái đấy có ai bắt buộc bạn đâu. Còn nếu nói về cá nhân thì được lợi ai chẳng thích. Bạn đừng lôi chức quyền ra rồi kể công là được”. Chưa rõ admin có trao tặng quyền lực hay lợi lộc cho bang chủ, bang phó hay không nhưng cũng đủ khiến cộng đồng lùm xùm qua lại.

[828]

Cán mốc 300k lực chiến, game thủ Hokage Mobile vẫn chưa nạp một xu (cao thủ là đây). Game thủ L.Q.T vừa có màn khoe thành tích đáng ngưỡng mộ, với hơn 300k lực chiến nhưng chưa nạp một xu vào game. Đây đúng là thánh cày của game.

Điểm Tin Sáng 23/2: Mộng Giang Hồ - tựa game hiếm hoi của ME Corp chạm mốc 2 năm tuổi

Về cơ bản, đây là game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam, Hokage Mobile nhận được đánh giá tích cực từ game thủ với lối chơi, hình ảnh cho tới cốt truyện mang đậm phong cách Naruto. Trong đó, sức hút lớn nhất của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (còn gọi là combo skill tự do). 

[755]

Nữ thủ Đao Phong Vô Song 3D góp ý cho phiên bản mới xứng tầm “game triệu người mê”. Được biết, BQT game đang chuẩn bị update phiên bản mới, và đang thu nhận góp ý của game thủ. Nhân cơ hội ngàn năm có một này, nữ thủ  T.H đã có những ý kiến tưởng như không liên quan nhưng lại liên quan không tưởng.

Điểm Tin Sáng 23/2: Mộng Giang Hồ - tựa game hiếm hoi của ME Corp chạm mốc 2 năm tuổi

Theo đó, nữ chủ tập trung vào những lỗ hổng hiện nay của game như tình trạng hack đang diễn ra tràn lan “Nếu mang mác là Game triệu người mê, game tam quốc thành công nhất mobile thì phải ra chức năng Báo Cáo Hack, Vi Pham, Cố ý lạm dụng gây mất công bằng game nếu tội nặng thì band vĩnh viễn, tội nhẹ band 2-3 tiếng hoặc 1 ngày tuỳ vào mức độ vi phạm; Lỗi bị diss văng ra ngoài khi Bang chiến, Boss TG, Quần hùng, Rank”.  Không chỉ dừng lại ở những vấn đề trên, chủ thớt còn nhấn mạnh “mong là BQT game hỗ trợ nhiệt tình hơn về game, chứ em inbox cả tháng không được rep inbox là hiểu, nhận lương là phải làm, không làm thì nghỉ”. Đây cũng là những suy nghĩ của nhiều thành viên trong group, hi vọng mod ghi nhận, lắng nghe ý kiến để hoàn thiện game tối ưu hơn.

[614]

Ỷ Thiên 3D chính thức khởi động “Truy tìm Mỹ Nữ Vạn Người Mê”.Theo thông tin hé lộ từ NPH Gamota và BQT Ỷ Thiên 3D, cuộc thi sẽ chính thức khởi động từ ngày 25/2 đến ngày 7/3/2017, trải qua 2 giai đoạn: vòng 1 (25/2/2017 đến 2/3/2017), vòng chung kết (4/3/2017 đến 7/3/2017 và dành cho tất cả các game thủ Ỷ thiên 3D có giới tính là nữ, level 30 trở lên và có tham gia bang hội.

Điểm Tin Sáng 23/2: Mộng Giang Hồ - tựa game hiếm hoi của ME Corp chạm mốc 2 năm tuổi

Theo dự kiến, rất nhiều phần thưởng giá trị và quà tặng ingame đang sẵn sàng chờ các chủ nhân tới rinh về ngay sau khi “Truy Tìm Mỹ Nữ Vạn Người Mê” chính thức kết thúc. Vượt xa hơn việc khẳng định bản thân, bạn còn có cơ hội trở thành đại sứ của Ỷ Thiên 3D trong 3 tháng cùng rất nhiều “đặc cách” chỉ dành riêng cho người thắng cuộc cuối cùng.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0