Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 22/12: FAM cảm ơn Au Mobile đã tạo động lực bỏ game để lấy vợ

22-12 11:27

FAM cảm ơn Au Mobile tạo động lực bỏ game, bỏ cuộc chơi để lấy vợ, Giáng Sinh nóng rừng rực với bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền của Admin Huyền Chibi... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

FAM cảm ơn Au Mobile tạo động lực bỏ game, bỏ cuộc chơi để lấy vợ. Bài đăng “nên vợ nên chồng” nhờ Au Mobile của nam thủ N.Đ.H đang khiến cộng đồng Au sốt xình xịch không chỉ bởi cặp đôi đẹp như tiên đồng ngọc nữ mà còn bởi quyết tâm lớn đến từ chú rể “bỏ game, bỏ cuộc chơi để lấy vợ”.

Điểm Tin Sáng 22/12: FAM cảm ơn Au Mobile tạo động lực bỏ game bỏ cuộc chơi để lấy vợ

Theo chia sẻ của chủ thớt, nhờ Au mà cặp đôi bén duyên và đi tới cái kết ngọt hơn cổ tích. Những tưởng qua cầu nối này hai bạn sẽ chăm nhảy Au hơn nữa nhưng ngờ đâu cụ chủ theo vợ bỏ cuộc chơi và không ngần ngại đăng ảnh đảm đang phụ vợ nấu bếp. Vậy mới thấy sức mạnh to lớn của tình yêu có thể thay đổi được cả những thú vui, đam mê tưởng chừng không thể dứt ra. Hi vọng thời gian tới, cộng đồng Au không tá hỏa với bài đăng tốn tiền, tốn công sức để ly dị, quay lại với game từ cụ chủ/mợ chủ.

[51]

Giáng Sinh nóng rừng rực với bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền của Admin Huyền Chibi. Để đáp lại tình cảm yêu mến của game thủ đã ủng hộ Mộng Bá Vương thời gian qua và để chào đón ngày lễ Giáng Sinh đang đến gần, mới đây Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh Cosplay Điêu Thuyền đẹp ngất ngây khiến cộng đồng say như điếu đổ.

Điểm Tin Sáng 22/12: FAM cảm ơn Au Mobile tạo động lực bỏ game bỏ cuộc chơi để lấy vợ

Một lần nữa, Huyền Chibi lại rũ bỏ hình tượng dễ thương kute để hóa thân với hình tượng vô cùng sexy nóng bỏng.

[795]

23/12 Ỷ Thiên 3D Big Update phiên bản mới Công Thành Chiến. Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng phiên bản mới Công Thành Chiến cũng được NPH Gamota cho lên sàn vào 10h ngày 23/12 tới.

Điểm Tin Sáng 22/12: FAM cảm ơn Au Mobile tạo động lực bỏ game bỏ cuộc chơi để lấy vợ

Được biết, phiên bản mới này sở hữu nhiều tính năng mới được chờ đón như Liên Minh Bang Chiến : Công Thành Chiến 40 vs 40; Hệ thống Ngũ Hành Tương Khắc; Sự kiện Giáng Sinh; Binh khí Độc Môn; Thời trang môn phái mới… Hi vọng rằng bản update lần này sẽ không khiến anh em thất vọng.

[746]

Cập nhật mới quên iOS, Nam Đế 2 im lặng trước người chơi. Mới đây NPH Studio Cỏ Non đã tiến hành update thêm nhiều tính năng mới, trong đó Triệu Hồi và Tuần Thám là hai tính năng được game thủ mong chờ nhất. Dẫu vậy, không phải người chơi nào cũng được trải nghiệm những đổi mới này. Fan của táo khuyết đã có những phản ứng mạnh mẽ khi NPH cố tình ngó lơ.

Điểm Tin Sáng 22/12: FAM cảm ơn Au Mobile tạo động lực bỏ game bỏ cuộc chơi để lấy vợ

“iOS thiệt thòi quá. Lần nào cũng sau. Đề nghị tặng code cho ios đê” là một trong những phản ứng của cộng đồng iOS, dẫu vậy admin không thông báo ngày chính thức update lên hệ điều hành này. Trong khi đó, những người dùng Android cũng khá lận đận khi update phiên bản mới bị lỗi hoặc không thấy xuất hiện Tuần Thám. Hi vọng trong thời gian tới, NPH sớm cập nhật lên iOS cũng như sửa lỗi để anh em trải nghiệm tối ưu hơn.

[777]

Thục Sơn Truyền Kỳ dừng cuộc chơi sau 5 tháng ra mắt tại Việt Nam. Mới đây, Thục Sơn Truyền Kỳ đã đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi trên fanpage - kênh tương tác duy nhất với game thủ. Theo đó, game di động này sẽ đóng các cổng nạp/đăng ký từ hôm nay (22.12), và sẽ đóng toàn bộ các máy chủ vào ngày 30.12 sắp tới.

Điểm Tin Sáng 22/12: FAM cảm ơn Au Mobile tạo động lực bỏ game bỏ cuộc chơi để lấy vợ

Khá nhiều game thủ tỏ ra tiếc nuối cho một sản phẩm chất lượng đóng cửa quá sớm “Game hay mà, sao ad không cố gắng phát triển, sập sớm quá ad ơi”. Bên cạnh đó cũng có không ít game thủ điêu đứng khi nạp nhiều vào game và yêu cầu NPH đền bù, song vẫn như cách mà các NPH game Việt Nam vận hành sẽ chỉ có xin lỗi chứ không có đền bù.

[730]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0