Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 17/3: Heroes Of Dawn đau đầu với vấn nạn gian lận giao dịch online

17-03 11:28

Heroes of Dawn đau đầu với vấn nạn gian lận giao dịch online, Vừa tuyên bố quét sạch hacker, Đao Phong Vô Song 3D đã bị game thủ tố nhầm lẫn... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Heroes of Dawn đau đầu với vấn nạn gian lận giao dịch online. Mới đây, trên Fanpage chính thức, BQT game đã phải đăng cảnh báo sẽ khóa tài khoản đối với những trường hợp người chơi trục lợi ma thạch (đơn vị dùng để giao dịch, mua các vật phẩm cash shop, có được khi nạp thẻ) bất chính, bằng hình thức hủy đơn hàng ngay sau khi giao dịch.

Điểm Tin Sáng 17/3: Heroes of Dawn đau đầu với vấn nạn gian lận giao dịch online

Theo đơn vị này, đã có không ít người chơi lợi dụng lỗ hổng trong giao dịch trực tuyến của google play, itunes để nạp tiền mua ma thạch trong game Heroes Of Dawn. Tuy nhiên, thay vì chờ hệ thống này rút tiền trực tiếp, nhiều game thủ đã nhập lệnh huỷ đơn hàng để hoàn tiền về lại tài khoản, còn ma thạch thì vẫn nhận trong game. Để ngăn chặn tình trạng này, NPH SOS tuyên bố “Việc trục lợi trong nạp ma thạch thông qua giao dịch iTunes, Google play ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nhà phát hành và bất công với các người chơi khác, đồng thời phát sinh vấn đề lừa đảo tài khoản. Bên game sẽ tiến hành khoá các tài khoản có hành vi cố ý huỷ đơn hàng để trục lợi”. Liệu rằng động thái mạnh tay này của NPH có triệt tận gốc vấn nạn này hay không, 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin để bạn đọc nắm rõ.

[796]

Vừa tuyên bố quét sạch hacker, Đao Phong Vô Song 3D đã bị game thủ tố nhầm lẫn. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, BQT game ĐPVS chính thức tuyên chiến với hacker “khóa vĩnh viễn tất cả các tài khoản hack game”. Nói là làm, hàng loạt tài khoản hack đã bị khóa. Nhưng chuyện giết nhầm còn hơn bỏ sót vẫn hay xảy ra.

Điểm Tin Sáng 17/3: Heroes of Dawn đau đầu với vấn nạn gian lận giao dịch online

Điển hình như mới đây nhất, game thủ L.P đăng đàn kêu oan một mực phủ nhận không hack nhưng vẫn bị khóa tài khoản “bị khóa vĩnh viễn trong khi chưa biết hack là @#$, không nạp lậu cũng không tải đp từ lâu lắm rồi lấy đâu ra bản lậu tao dùng ios nhé hack thế @#$ nào được mà khóa. Ăn hiếp người khác nó vừa phải thôi”. Bài viết này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trong group, được anh em xôn xao bàn tán. Nhiều trường hợp bị khóa acc khác cũng nương theo bài viết để kêu oan, hiện chưa thấy admin lên tiếng phản hồi. Hi vọng, việc làm tốt không bị thực hiện sai có như vậy mới đảm bảo được môi trường game trong sạch, công bằng.

[614]

Truy Kích Mobile chính thức mở cửa vào 10h sáng 21/3/2017. Theo lộ trình công bố từ trước, 10h sáng nay fan FPS đã có thể tải game về máy nhưng phải chờ tới ngày 21/3 mới có thể trải nghiệm những màn đấu súng nghẹt thở, đầy kịch tính.

Điểm Tin Sáng 17/3: Heroes of Dawn đau đầu với vấn nạn gian lận giao dịch online

Theo thông tin từ phía NPH VTC Mobile, Truy Kích Mobile tạo ấn tượng mạnh bằng đồ họa 4K, mang đến sự trải nghiệm chân thực trong từng thao tác. Không chỉ mang lại sự đẹp mắt, chất lượng hình ảnh truyền tải từ hệ thống này mang đến những trải nghiệm chân thực, tốt nhất cho game thủ trong từng màn chơi, tránh việc gây khó khăn trong tầm nhìn của đặc trưng game FPS.

[862]

Lỡ hẹn game thủ, Chiến Quốc Bá Nghiệp ra sớm hơn dự kiến. Bị cho leo cây vào ngày 14/3 vừa qua, game thủ không chỉ tỏ rõ sự thất vọng trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của NPH mà còn thể hiện rõ ý định bỏ game qua Thiên Tử 3D chơi. Trước tình hình đó, BQT game đã phải ra thông báo về ngày Open Beta sớm hơn dự kiến với hi vọng “giữ gà không ra khỏi chuồng”.

Điểm Tin Sáng 17/3: Heroes of Dawn đau đầu với vấn nạn gian lận giao dịch online

Theo đó, 9h sáng ngày 21/2 game quốc chiến vạn người PK sẽ chính thức đến tay game thủ. Được biết, đây là một game mobile nhấn mạnh vào tính năng toàn dân quốc chiến, cho phép người chơi chọn lựa nhân vật và quốc gia ngay từ khi mới bắt đầu.

[853]

Mộng Võ Lâm sẽ điều chỉnh duyên phận tướng trong bản update sắp tới. Theo thông tin 9Gate nhận được, trong lộ trình update sắp tới, BQT game dự kiến sẽ thay đổi duyên phận một số tướng nhằm đem lại cảm giác mới lạ, cũng như tạo ra những trận chiến kịch tính hơn. Hiện chưa rõ thời gian cụ thể phía NPH sẽ tiến tới điều chỉnh nhưng hướng đi này đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ.

Điểm Tin Sáng 17/3: Heroes of Dawn đau đầu với vấn nạn gian lận giao dịch online

Để thay đổi duyên phận tướng hài hòa và hợp lý, khá nhiều ý kiến được người chơi đề xuất, trong đó đáng chú ý có ý kiến đóng góp của L.M.T “Theo mình thì hiện tại soha đã lãng quên đi một số tướng huyền thoại đã làm nên tên tuổi điển hình như: Độc cô cầu bại, trương tam phong, vô nhai tử, và điển hình bộ 3 lịch sử đó là đoàn dự, hư trúc và tiêu phong.Và mới đây nhất là 2 tướng duyên cao nhưng lại được người chơi đưa vào 8q nhiều nhất đó là nhiếp phong và hùng bá”.

[89]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Heroes Of Dawn

0.0
SSO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0