Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 17/7: Pocket Đại Chiến phải tiến hành “rollback” server

17-07 15:12

Pocket Đại Chiến phải tiến hành “rollback” server, Chân Long Mobile xuất hiện người chơi VIP 0 sở hữu vị trí Top 1 sát thương... là những tin tức nổi bật trong buổi chiều hôm nay.

Pocket Đại Chiến phải tiến hành “rollback” server. Thời gian vừa qua, tựa game Pocket Đại Chiến đã bất ngờ vướng phải một số lỗi liên quan tới đường truyền và hệ thống nạp thẻ. Điều này đã vô tình gây ra sự thiệt hại đáng kể cho người chơi tham gia trải nghiệm tựa game.

Với mục đích khắc phục nhanh chóng, vừa qua BQT Pocket Đại Chiến đã thông báo tiến hành rollback (phục hồi) lại tất cả máy chủ trở lại thời điểm 0h00 ngày 16/7. Kèm với đó NPH tựa game cũng sẽ có phương án đền bù thích đáng cho tất cả người chơi.

[630]

Long Tướng 3D khai mở máy chủ mới. Long Tướng 3D là tựa game nhập vai lấy cốt truyện xoay quanh bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tam Quốc Chí. Sau một thời gian ra mắt, tựa game đã nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt.

Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, vừa qua BQT Long Tướng 3D đã cho ra mắt máy chủ mới mang tên Vu Cát.

[695]

Chân Long Mobile xuất hiện người chơi VIP 0 sở hữu vị trí Top 1 sát thương. Vừa qua, cộng đồng game thủ Chân Long Mobile đã vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của một game thủ ở mức ưu đãi VIP 0 nhưng vẫn lọt Top sát thương trong sự kiện BOSS Thế Giới.

Cụ thể, game thủ trên đang ở cấp độ 80 và sở hữu nick name “Đậu Xanh”, hiện đang hoạt động tại máy chủ S47. Tại sự kiện BOSS Thế Giới người chơi này đã nhanh chóng đoạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với tổng sát thương lên tới hơn 5%.

[676]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cập nhật phiên bản mới. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngày 19/7 tới tựa game Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt tính năng hấp dẫn.

Cụ thể, điểm nhấn của phiên bản lần này là chùm tính năng Võ Học mới bao gồm: Võ Học Trấn Phái, Sáng Tạo Võ Học, Truyền Thụ Võ Học. Bên cạnh đó là hàng loạt đổi mới ưu việt khác như: Thêm bản đồ mỗi môn phái, tinh chỉnh Bản đồ Thế Giới, đổi mới ngoại hình nhân vật…

[640]

Đại Thánh Vương tổ chức Offline game thủ. Hôm nay ngày 17/7, Đại Thánh Vương đã tiến hành tổ chức buổi Offline thân mật trong cộng đồng game thủ tham gia tựa game.

Cụ thể, tại Cafe Đà Lạt Phố địa chỉ N40 Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP. HCM buổi Offline đã diễn ra thành công trong sự vui vẻ và đoàn kết. Hơn nữa, những game thủ tham gia Offline cũng đã nhận được những phần quà ingame hấp dẫn như: 1000KNB, Đột Phá Đơn 3, Tiến Kỵ Đơn 3, Túi Đá 5…

[587]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Pocket Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0