BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Một server có 2 người online, chuyện gì đang xảy ra với Phàm Nhân Tu Tiên VNG?

14-11 23:14

Dù chỉ ra mắt 3 server, nhưng tình trạng vắng vẻ, buồn thiu trong các server khiến game thủ Phàm Nhân Tu Tiên VNG phải ca bài ca não nề.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã chính thức Alpha Test có reset nhân vật vào 10h sáng 23/10 và Open Beta vào sáng ngày 26/10.

Được biết, Phàm Nhân Tu Tiên VNG là tựa game mobile, được xây dựng dựa trên bản quyền chính thức và nguyên bản nhất từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vong Ngữ. Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, bám sát nội dung từ những cảnh giới, pháp bảo, các trận không chiến sinh tử hay những cái tên quen thuộc như Hàn Lập, Nam Cung Uyển.

Ngoài ra, game còn được giới thiệu là có đồ họa chất lượng cao, hình ảnh chân thực, sống động không khác gì phim chiếu rạp định dạng 3D, với một thế giới quan mang đậm khí phách tiên hiệp hư ảo.

Cả một server có 2 người online, chuyện gì đang xảy ra với Phàm Nhân Tu Tiên VNG? - ảnh 1

Sau 20 ngày chính thức ra mắt, game ra mắt được 3 server, chuẩn bị ra mắt server thứ 4. Tuy nhiên, có một thực tế rất đáng buồn, là các server đang trong tình trạng rất vắng người. Nhiều game thủ đã phải kêu gọi gộp server vì cảm thấy quá buồn và cô đơn trong game.

Cả thế giới chỉ 2 huynh đệ mình... server gì mà vắng bóng không có một ma nào. Tộc v6789 10 cũng bỏ game luôn. Chỉ mong ad gộp server cho anh em quay lại s3 nhé”.

Trên đây là một status, cũng là lời nhắn nhủ đầy tha thiết của một game thủ có tên Trung Thảo trong group Phàm Nhân Tu Tiên VNG.

Đang có ý định nghỉ game, game thủ có tên Trung Quí nêu lý do của mình: “Game ít có sự kiện, không có chiến trường pk buồn lắm. Làm nhiệm vụ xong chả biết làm gì”.

Cả một server có 2 người online, chuyện gì đang xảy ra với Phàm Nhân Tu Tiên VNG? - ảnh 2

Một số game thủ khác cũng phản ánh tình trạng chậm cập nhật, shop thì nghèo nàn ít lựa chọn, khiến họ thường xuyên rơi vào tình trạng phải off game để chờ đợi vào lại sau “vì train được có tẹo exp”.

Đồng ý với ý kiến này, chủ topic Trung Thảo lại rầu rĩ với tình trạng vắng vẻ ở server của mình. Anh nhắn nhủ với admin group: “Lúc đầu gộp cả 3 server thì anh em game thủ không bỏ nhiều vậy đâu ad à”.

Tới đây, ban điều hành game chuẩn bị ra server 4, tuy nhiên, với tình trạng vắng vẻ ở các server trước, nhiều game thủ không khỏi e ngại liệu mảnh đất mới có giúp họ “an cư lạc nghiệp”, hay lại sớm phải ca bài ca não nề: “Ad ơi gộp server”?

Phàm Nhân Tu Tiên

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0