Cucku

Following: 0Follower: 3

Phàm Nhân Tu Tiên xuất hiện lừa đảo, NPH mạnh tay siết chặt

29-10 11:00

Chỉ vài ngày sau khi mở cửa chính thức, Phàm Nhân Tu Tiên đã xuất hiện vấn nạn lừa đảo ảnh hưởng nghiêm trọng tới lợi ích của game thủ.

Như 9Gate đã thông tin, Phàm Nhân Tu Tiên  là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).

Ngay sau khi kết thúc đợt thử nghiệm ngắn, Phàm Nhân Tu Tiên đã ấn định mở cửa Open Beta ngày 26/10 vừa qua và nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ Việt tham gia trải nghiệm với nhiều đánh giá tích cực.

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, sản phẩm này kéo theo hàng loạt trang web, fanpage giả mạo nhằm mục đích lừa game thủ nạp card. Đầu tiên là các trang mua bán code game, sau đó chuyển dần thành các web nạp thẻ cào. Dù đã được nhà phát hành VNG cảnh báo, xong đã có nhiều game thủ do chủ quan, ham rẻ nên mắc mưu, dẫn tới việc bị lừa hàng triệu đồng.

Trước thông tin trên, ban vận hành Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã công bố trang nạp thẻ, fanpage chính thức của đơn vị này, kèm hướng dẫn cụ thể để tránh game thủ nhầm lẫn. Hi vọng game thủ sẽ thận trọng và "quách tỉnh" hơn để tránh tiền mất tật mang.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Phàm Nhân Tu Tiên

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0