BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kết thúc Alpha Test, Kim Dung Quần Hiệp Truyện hứa hẹn Open Beta vào 5 ngày sau

27-04 10:15

BQT Kim Dung Quần Hiệp Truyện cho biết sẽ cho ra mắt phiên bản Open Beta ngay khi kết thúc đợt Alpha Test 5 ngày.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện là một sản phẩm game mobile đầu tiên do người Việt sản xuất với góc quay 360 độ và được bàn tay của SohaGame đỡ đầu.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện - sản phẩm mobile góc quay 3D đầu tiên do người Việt sản xuất

Tựa game có lối chơi sắp xếp theo đội hình quen thuộc với hệ thống tướng dựa trên nguyên bản các trước tác của Kim Dung. Phiên bản hiện nay tập trung với 4 bộ tướng tương đương 4 tiểu thuyết là Thiên Long Bát Bộ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Anh Hùng Xạ Điêu.

Game dựa trên những tiểu thuyết nổi tiếng với những nhân vật huyền thoại

Kèm theo đó hệ thống chiêu thức nổi bật với các nộ chiêu quy về tứ linh: Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ và Bạch Hổ vô cùng đẹp mắt. Hệ thống tính năng hoạt động game dù không có nhiều điểm mới lạ so với những game cùng thể loại song lại hấp dẫn về hình thức, cách thức chơi nên tạo được cuốn hút cho game thủ.

Theo chúng tôi ghi nhận trong 5 ngày diễn ra Alpha Test, Kim Dung Quần Hiệp Truyện đón nhận lượng lớn người chơi tham gia trải nghiệm. Đặc biệt trong ngày đầu, 21/04, hàng nghìn game thủ đăng nhập game khiến tình trạng trì trệ của hệ thống diễn ra.

Sản phẩm phát hành của SohaGame thu hút người chơi ngay ngày đầu Alpha Test

Đánh giá chất lượng Kim Dung Quần Hiệp Truyện chúng ta cổ vũ từ góc độ là một sản phẩm Việt nhiều hơn từ góc độ của người trải nghiệm một sản phẩm game đích thực. Dẫu biết còn nhiều khó khăn, kèm theo đó là hạn chế song với sản phẩm Kim Dung Quần Hiệp Truyện cũng có thể xem như năng lực sản xuất game trong nước tiến thêm một nhịp.

Ngày 25/04, Kim Dung Quần Hiệp Truyện chính thức khép lại thời gian Alpha Test để cho ra mắt phiên bản chính thức. Hiện nay, thời gian cụ thể ngày tung bản Open Beta vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ nhanh chóng ngay sau hôm nay.

Fanpage: https://www.facebook.com/KimDungQuanHiepTruyen

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kim-dung-quan-hiep-truyen-888.html

Chém gió ...
Aa 0