BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gặp Gỡ Thánh-đỏ5* - Game thủ người Việt duy nhất lọt vào vòng Chung Kết Thế Giới Summoners War

23-11 15:43

Chúng tôi đã ngay lập tức kết nối với Thánh-đỏ5* - chủ nhân tấm vé tiến vào đấu trường Thế Giới danh giá và cùng anh trò chuyện về giải đấu sắp tới.

Chắc các bạn vẫn còn nhớ Giải đấu Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War vòng Đông Nam Á vừa kết thúc với sự tiếc nuối khi đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở vị trí Á Quân và để tuột tay mình tấm vé đến Mỹ để tham gia vòng Chung Kết Thế Giới. Nhưng ngay sau đó, cách đây một nửa bán cầu, tại vòng loại Châu Âu, cũng có một game thủ Việt đã xuất sắc giành cho mình vị trí Á Quân và là 1 trong 2 game thủ của Châu Âu sẽ tham gia vòng chung kết Thế Giới sẽ tổ chức tại Los Angeles vào 25/11 sắp tới. Chúng tôi đã ngay lập tức kết nối với Thánh-đỏ5* - chủ nhân tấm vé tiến vào đấu trường Thế Giới danh giá và cùng anh trò chuyện về giải đấu sắp tới.

H: Chào bạn, bạn có thể giới thiệu 1 chút về bản thân mình được không? 

Đ: Chào mọi người. Mình là Dương. Hiện mình đang công tác tại CHLB Đức. Tên in game của mình là Thánh-đỏ5*.

H: Bạn bắt đầu chơi Summoners War từ bao giờ và thành tích cao nhất đạt được trong chế độ chơi World Arena là gì? Thành tích của chế độ chơi nào trong game khiến bạn tự hào nhất?

Đ: Mình bắt đầu chơi Summoners War cách đây tầm 3 năm.Thành tích tốt nhất của mình tại World Arena là 2168 điểm tương đương với G3. Đương nhiên mình rất tự hào về thành tích World Arena của mình vì nhờ đó mà mình được chọn để tham dự giải World Arena Championship khu vực Châu Âu.

Thánh-đỏ5* trong vòng chung kết Châu Âu

H: Cảm xúc của bạn khi tham dự giải SWC tại EU ra sao?

Đ: Ban đầu khi được chọn mình thật sự bất ngờ và không dám tin, phải hỏi đi hỏi lại xem có phải là thật không. Khi được tham gia rồi, mình cũng chỉ nghĩ đây là một cơ hội thử sức và  được đi du lịch miễn phí. Vì thế tâm lý mình đang rất thoải mái và không đặt nặng về vấn đề thứ hạng.

H: Bạn đã chuẩn bị gì cho vòng chung kết thế giới sắp tới tại Los Angeles vào tháng 11? Hàng ngày sau giờ làm việc mình vẫn chăm chỉ luyện chơi game, ngoài ra mình còn dành thời gian xem lại tất cả các giải vòng loại tại những khu vực khác để học hỏi kinh nghiệm và tìm hiểu đôi chút về những đối thủ sắp tới của mình.

H: Trận thua trước đối thủ Kabzon trong trận chung kết tại EU có ảnh hưởng nhiều tới chiến thuật sắp tới của bạn không?

Đ: Khi vào được chung kết đối với bản thân mình đã là một sự thành công lớn. Trận thua sát nút không mình mất tự tin về chiến thuật của mình. Trái lại nó sẽ giúp mình có thêm kinh nghiệm và bổ sung thêm được những kỹ năng mình còn thiếu sót.

H: Theo bạn, ai là đối thủ đáng gờm nhất mà bạn cần vượt qua trong trận đấu sắp tới? Vì sao? Liệu bạn có phải thay đổi nhiều về chiến thuật của mình để có thể khắc chế được đối phương không?

Đ: Tất cả các đối thủ của mình sắp tới thật sự rất rất đáng gờm. Ngoài kỹ chiến thuật tốt, họ còn sở hữu rất nhiều quái thú mà mình không có cũng như quái thú mà mình đang có. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chiến thuật của mình. Một khi bị counter pick những pet chủ lực thì mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế mình đang cố gắng thử nghiệm nhiều chiến thuật khác nhau và tương đối mạo hiểm, vì mình nghĩ khi đã bất lợi về nhiều mặt thì cần mạo hiểm cộng thêm may mắn mới hi vọng làm nên điều gì đó^^.

H: Mục tiêu của bạn tại giải chung kết thế giới sắp tới? Hay bạn có đặt ra xếp hạng # nào cho bản thân mình khi tham gia thi đấu không?

Đ: Thật sự thì mình không đặt nặng vấn đề thứ hạng, vì mình biết đây là một trận đấu mang tầm cỡ với nhiều đối thủ đẳng cấp cao. Tuy nhiên mình vẫn sẽ cố gắng hết sức và hy vọng vào sự may mắn nữa.

H: Những quái thú ưa dùng của bạn là gì?

Mình sử dụng Ganymede,Okeanos và Verad. Sau vòng loại Châu Âu vừa rồi. Ngoài ra, mình còn ưa dùng Liebli vì nhờ nó mà mình vào đến trận chung kết và suýt chút nữa giành được vô địch.

H: Dù đang sinh sống và làm việc tại nước Đức xa xôi, nhưng những chiến thắng thuyết phục của bạn tại vòng đấu EU vừa rồi cũng đã gây tiếng vang lớn tới cộng đồng Game thủ Việt Nam. Bạn có lời nhắn nhủ gì tới cộng đồng Summoners War tại nước nhà sẽ cổ vũ cho bạn trong trận chung kết thế giới sắp tới không?

Đ: Trước tiên mình xin cám ơn tất cả các game thủ Summoners War Việt Nam đã xem và ủng hộ mình. Đó là vinh hạnh lớn giúp mình có thêm tự tin để tham gia vào trận đánh lớn sắp tới. Qua đây mình cũng muốn nhắn nhủ các bạn hãy tự tin vào kỹ năng cũng như những quái thú mà mình đang sở hữu, đừng nản chí và cố gắng tìm được cho mình combo tốt nhất. Thành công sẽ sớm đến thôi. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn và Com2us Việt Nam đã cho mình có dịp được giao lưu cùng mọi người. Hẹn gặp lại các bạn tại Vòng Chung Kết Thế Giới Summoners War tại Los Angeles vào ngày 25.11.2017 sắp tới.

Chúng ta hãy cùng chúc cho Thánh-đỏ5* có được may mắn cho trận đấu sắp tới và mang tự hào về cho cộng đồng game thủ Summoners War Việt Nam nhé! Đừng quên đăng ký theo dõi buổi tường thuật trực tiếp giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới 2017 vào đêm 25/11 này nhé. Chúng tôi sẽ sớm update những thông tin mới nhất của giải đấu này tới các bạn.

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0