BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sài Gòn Khởi Động Cho Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Của Summoners War Cực Hoành Tráng

24-08 21:12

Thông tin về Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới của Summoners War chưa hết nóng, thì các game thủ Việt Nam đã kịp có một buổi offline để thử sức mình với giải đấu esports trên di động sắp tới.

Vừa qua, tại Sài Gòn, các nhà hiệu triệu của Summoners War đã khởi động cho giải đấu lớn nhất nhì thế giới này tại Auditorium Dreamplex. Với khán đài hơn 200 người chật kín, các game thủ đã cùng nhau đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và trải qua những trận đấu nảy lửa vô cùng kịch tính cùng Summoners War.

Đến với buổi offline, các game thủ đều nhận được một túi quà của Summoners War từ nhà tài trợ Gamevil Com2us, gồm áo phông và giftcode giá trị. Điều đặc biệt là, không chỉ có các game thủ tại TP.HCM, mà cả những nhà hiệu triệu ở Cà Mau, Vĩnh Long, Vũng Tàu… đều không quản đường xá xa xôi để đến tề tựu tại đây.

Sau khi ôn lại những dấu mốc đáng nhớ của Summoners War, các nhà hiệu triệu đã cùng nhau bước vào một giải đấu mini mô phỏng Giải Đấu Vô Địch Đấu Trường Thế Giới sắp diễn ra tại Hoa Kỳ. Không khí hội trường trở nên nóng hơn bao giờ hết với những màn lật kèo tưởng như không thể giữa những nhà hiệu triệu. Kết quả chung cuộc, chiến thắng thuyết phục đã thuộc về Lucky*Wolf.

Buổi offline đã diễn ra vô cùng thành công nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các game thủ Summoners War. Thật không ngạc nhiên mà Summoners War đã trở thành một tựa game tỉ đô với sự phát triển lớn mạnh không ngừng. Top 10 doanh thu ở 159 quốc gia trên toàn cầu, với hơn 80 triệu lượt tải, thu về hơn 1 tỷ đô (tương đương 22 ngàn 680 tỷ đồng) là những con số không tưởng dành cho một tượng đài game mobile đã ra đời hơn 3 năm.

Và Summoners War sẽ còn lớn mạnh hơn nữa trên lộ trình phát triển thành một tựa game Esports trên di động. Sắp tới đây, giải đấu với quy mô toàn cầu mà bất kỳ fan hâm mộ nào của Summoners War ở khắp nơi trên thế giới đều có thể đăng ký tham gia sẽ diễn ra với giá trị giải thưởng lên tới 100.000$ (hơn 2 tỷ đồng). Giải đấu vòng khu vực sẽ được tổ chức tại 9 thành phố lớn trên toàn thế giới để chọn ra 16 tuyển thủ thi đấu vòng chung kết toàn cầu. Những tuyển thủ được chọn vào vòng chung kết sẽ cùng nhau bước vào trận đấu cuối cùng diễn ra tại Mỹ vào tháng 11 để tìm ra Nhà Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2017. Chúng ta hãy cùng chờ đợi một cái tên của Việt Nam được vinh danh trên Đấu Trường Summoners War quốc tế nhé!

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh của buổi offline kịch tính này:

Chụp ảnh check in nào

Khán đài 200 người chật kín

Game thủ Summoners War xinh như vậy á?

Game thủ Chồng cười với game thủ Vợ trước khi tham gia thi đấu

Và người thắng cuộc giải đấu khởi động này chính là Lucky*Wolf

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0