BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải Đấu Esports Summoners War Toàn Cầu Đã Chính Thức Khởi Tranh

10-08 23:43

Giải đấu lớn nhất từ trước đến nay được các Nhà Hiệu Triệu của Summoners War mong chờ bấy lâu cuối cùng cũng sắp diễn ra. Đây là giải đấu với quy mô toàn cầu mà bất kỳ fan hâm mộ nào của Summoners War ở khớp nơi trên thế giới đều có thể đăng ký tham gia với giá trị giải thưởng lên tới 100.000$ (hơn 2 tỉ đồng).

Giải đấu vòng khu vực sẽ được diễn ra tại 9 thành phố lớn trên toàn thế giới để chọn ra 16 tuyển thủ thi đấu vòng chung kết toàn cầu. Những tuyển thủ được chọn vào vòng chung kết sẽ cùng nhau bước vào trận đấu cuối cùng diễn ra tại Mỹ vào tháng 11 để tìm ra Nhà Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2017.

Các game thủ Việt Nam có thể đăng ký tham gia Vòng khu vực tại Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Bangkok. Game thủ tại Việt Nam được chọn sang Thái Lan để thi đấu sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở và đi lại trong thời gian giải đấu diễn ra. Ngoài ra tại Bắc Á và Đông Á sẽ diễn ra tại các thành phố khác như Thượng Hải, , Đài Bắc, Hồng Kông, Tokyo và Seoul. Ở Châu Âu, các tuyển thủ sẽ tề tựu tại Paris và ở Mỹ là hai thành phố lớn Los Angeles và New York. Ngoài ra, những đại diện ở Trung Đông, Nam Mỹ và Úc sẽ được chọn thông qua vòng loại online.

Ngay từ bây giờ, các Nhà Hiệu Triệu của Summoners War có thể đăng ký để tham gia giải esports này. Ban tổ chức sẽ chọn ra người tham gia thi đấu qua tiêu chí như xếp hạng trong chế độ chiến đấu thời gian thực 1:1 (Đấu Trường Thế Giới mùa giải thứ 2) mới diễn ra gần đây. Ngoài ra, tất cả những ai đăng ký thi đấu đều nhận được phần quà cảm ơn từ ban tổ chức.

Vòng loại đầu tiên sẽ diễn ra tại Dongdaemun Design Plaza (DDP) tại Seoul vào ngày 27/8, và sẽ có 500 người chơi tham gia để tìm ra 2 người giành được chiếc vé vào vòng chúng kết tại Blue Square Samsung Card Hall. Theo nhà phát hành Com2us – ban tổ chức của sự kiện Esports này, thì việc tổ chức một giải đấu Esports mang tầm thế giới này là một cơ hội để người chơi Summoners War trên toàn cầu có thể xích lại gần nhau hơn. Com2us cũng sẽ cố gắng khai thác khía cạnh mới mẻ này của thị trường game mobile và hướng tới mở rộng giá trị toàn cầu cho Summoners War.

Để khởi động giải đấu này, Com2us cũng sẽ tổ chức một sự kiện lớn để các nhà hiệu triệu tại Việt Nam có thể gặp gỡ và cùng nhau giao lưu ngay trước vòng đấu lớn của khu vực. Sự kiện này sẽ diễn ra tại tp.Hồ Chí Minh vào ngày 20/8 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0