BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War Tái Xuất Hoành Tráng Cùng Đấu Trường Thế Giới Mùa Giải Mới

31-07 21:12

Mùa giải Đấu Trường Thế Giới thứ hai của Summoners War đã chính thức khai mở với những luật lệ và tính năng hoàn toàn mới.

Đây là nơi những nhà hiệu triệu của tựa game mobile kỳ cựu này có thể đối đầu 1:1 với nhau theo chế độ thời gian thực và trở thành người chơi chiếm vị trí độc tôn trong cả 6 server trên toàn thế giới. Trong mùa giải trước, đã có gần 50 triệu trận thư hùng diễn ra từ khi chế độ siêu đấu trường liên server này ra mắt vào đầu tháng 3 và kết thúc vào tháng 6 vừa qua. Mùa giải Đấu Trường Thế Giới quay trở lại với nhiều quy tắc chiến đấu mới là một tin nóng khuấy động game thủ, khiến các nhà hiệu triệu phải vắt óc để tìm ra chiến thuật mới để chiến thắng.

Các trận chiến của Summoners War đã được đưa lên một tầm cao mới với những luật lệ được đặt ra một cách chặt chẽ và kỹ lưỡng. Số lượt đi người chơi nhận được từ set Ấn Thạch Tàn Bạo sẽ bị giới hạn xuống còn 1 lượt để game thủ có thể tận hưởng hết sự hứng khởi của lối chơi turn-base. Thêm vào đó. nếu người chơi không thực hiện thao tác nào khi chơi thì thời gian của lượt tiếp theo sẽ được giảm bớt để tăng tốc nhịp độ trận đấu. Số lượt để kích hoạt các hiệu ứng trong đấu trường cũng đã được điều chỉnh lại cùng với thuật toán tính tổng Điểm Vinh Quang để giúp người chơi có thể chiến đấu trong một môi trường công bằng nhất. Với những gì mà mùa giải mới này mang lại, những nhà hiệu triệu của Summoners War hoàn toàn có thể trải nghiệm một trận đấu toàn vẹn nhất bên cạnh những mùa giải offline gay cấn đang diễn ra tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Mỗi mùa giải Đấu Trường Thế Giới sẽ diễn ra trong 3 tháng, và mùa giải mới này dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng 9. Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại Đài Danh Vọng và được trao một bức tượng Huyền Thoại Đấu Trường đặc biệt. Đây cũng là tính năng được khai thác triệt để cho những giải đấu e-sports Summoners War đang rục rịch diễn ra trên toàn thế giới. Một giải đấu lớn của Summoners War với quy mô toàn cầu sẽ diễn ra vào những tháng tới, hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện nóng nhất dành cho các nhà hiệu triệu Summoners War. Chúng ta cũng đang nóng lòng chờ đợi một cái tên của Việt Nam được vinh danh trong giải đấu này.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0