BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War bật mí kế hoạch phát triển game cho cả năm 2017

12-05 16:22

Mới đây, Summoners War vừa công bố về lộ trình phát triển cho cả năm 2017, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ lớn cho game thủ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng mới sẽ xuất hiện trong năm nay nhé.

Ra đời từ 2014, Summoners War luôn chứng tỏ sức nóng không bao giờ nguội lạnh bằng doanh thu nghìn tỉ và con số hơn 75 triệu lượt tải tăng lên mỗi ngày. Không ngủ quên trên chiến thắng, Summoners War luôn cho ra đời những bản cập nhật mới, với những tính năng cải tiến để giữ chân game thủ.

Đấu Trường Thế Giới Mùa Giải 2

Có thể nói, bản cập nhật Đấu Trường Thế Giới liên server của Summoners War đã là một cú hích cho sự đua tranh của game thủ. Với tính năng này, người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến PvP thời gian thực với những game thủ trên cả 6 server (Korea, Europe, China, Japan, Asia và Global) mà không phải chịu một giới hạn nào. Và vào tháng 7 này, mùa giải 2 của Đấu Trường Thế Giới sẽ chính thức bắt đầu, hứa hẹn trở thành một sân chơi mới cho các game thủ mobile khắp mọi nơi.

Tính Năng Đấu Bang Hội - Công Thành Chiến

Những trận đấu giữa hai bang hội giờ đã quá thường, nay với chế độ Công Thành Chiến, những bang hội trong game sẽ thi đấu theo phương thức Chiếm cứ điểm, diễn ra đồng thời giữa ba bang hội. Ngoài ra, hệ thống bang hội sẽ trở nên hấp dẫn hơn với tính năng Hiệp Sức Bang Hội, giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các hội viên và tăng cường tính năng cộng đồng trong game.

Chế Tạo & Chuyển Hóa

Quái thú Homunculus trong Summoners War ra đời đã trở thành một tiếng vang lớn khi game thủ có thể tự mình chế tạo và lựa chọn kĩ năng quái thú mà mình mong muốn. Hội đồng Pháp sư chỉ cho phép một số Nhà Hiệu Triệu hùng mạnh được sử dụng Homunculus với những điều luật hết sức nghiêm ngặt. Hai Homunculus mới vừa được hé lộ về hình ảnh đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên với tạo hình cực đáng yêu nhưng không kém phần ma mị này. Theo dự đoán, hai nàng Homunculus mới sẽ mang hệ Ánh sáng/Bóng tối, hai hệ chưa từng có ở Homunculus trước.

Ngoài ra, game cũng sẽ xuất hiện những vật phẩm chế tạo mới, và tính năng tương tác tại Rãnh Quỷ cũng sẽ được cải tiến. Quái thú chuyển hóa mới cũng sẽ ra mắt trong tương lai, với danh tính còn đang lấp lửng khiến game thủ tha hồ suy đoán.

Khoảng Không Đa Chiều

Ngay từ khi mới ra mắt, nhà phát triển đã để riêng một khu vực bí ẩn trên bản đồ của thế giới Summoners War, đây luôn là một dấu chấm hỏi to đùng với game thủ bởi hơn 2 năm nay, nó vẫn đứng im lìm ở đó. Và câu trả lời đã được hé lộ, đó chính là Khoảng Không Đa Chiều với các trận đối kháng PvE mở rộng, nơi game thủ có thể trổ hết tài nghệ chiến thuật đa dạng của bản thân.

Thật đúng là không hổ danh siêu phẩm, Summoners War luôn nắm chắc vị thế của một RPG chiến thuật đỉnh cao, với những tính năng khiến game thủ sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để gắn bó.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0