Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Điểm mặt những đàn anh tiên phong trong làng FPS Mobile Online Việt Nam

07-02 09:49

Kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 2015, cộng đồng FPS Mobile Online Việt Nam đã chào đón 3 tựa game với chuẩn Esports trên di động. Cùng 9Gate điểm mặt những tựa game này nhé!

Chiến Dịch Huyền Thoại

 

Phát hành vào ngày 22/12/2015, Chiến Dịch Huyền Thoại đã nổ phát súng đầu tiên mở ra một chương mới cho sự phát triển của Esports FPS Mobile tại Việt Nam

Chiến dịch huyền thoại sỡ hữu lối chơi Bunker FPS ở góc nhìn thứ 3 có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Gear Of War trên PC. Game sở hữu và nâng cấp hơn 32 loại vũ khí và hàng loạt vật phẩm phụ trợ chiến đấu hiện đại với nhiều chế độ chơi kịch tích đi kèm với khả năng đua Top/PK hoàn hảo đậm chất Esports.

[729]

Tập Kích

Tập Kích đã có màn chào sân hoành tráng vào 16/01/2016 với nền đồ họa tiên tiến đến từ bộ engine Unity 3D hiện đại đồng thời cũng là game FPS Mobile Online góc nhìn thứ nhất đầu tiên tại Việt Nam khiến cho Tập Kích nhanh chóng có chỗ đứng trong cộng đồng người chơi game mobile.

Tái hiện chân thật nhất hình ảnh một chiến trường khốc liệt với các loại vũ khí, trong các tựa game nổi tiếng như Đột Kích, Half Life, Counter Strike. Tập Kích có hơn 200 loại vũ khí bá đạo để người chơi có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích. Cùng với đó là chế độ đấu Rank vô cùng nảy lửa được thống kê xếp hạng hàng tuần.

[692]

Phục Kích

Sinh sau đẻ muộn nhất Phục Kích Mobile là tựa game di động mới được NPH VTC Game phát hành vào tháng 12/2016. Phục Kích Mobile sở hữu lối chơi bắn súng theo góc nhìn thứ nhất, và được kỳ vọng là phiên bản di động của Đột Kích tại Việt Nam.

Mang nhiều nét tương đồng cả về chế độ chơi như PvE tới PvP đầy đủ từ solo, đấu đội, đến deadmatch, zombie…, bản đồ và vũ khí với tựa game FPS Đột Kích trên PC cùng với đó sở hữu giải đấu online in-game như Tournament mang bản chất của một giải đấu eSports thực thụ khiến Phục Kích sở hữu một sức hút không thể chối cãi.

[825]

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0