Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Cực độc với đám cưới theo phong cách “súng ống” của game thủ Tập Kích

06-02 19:03

Một game thủ trung thành của Tập Kích đã tổ chức đám cưới theo phong cách cực chất.

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ Tập Kích đã có dịp được chúc phúc cho “Phúc xấu trai” – một gamer đồng thời là youtuber nổi tiếng đối với những người yêu thích tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này.

Đặc biệt hơn, đám cưới của “Phúc xấu trai” còn được tổ chức theo đúng phong cách “súng ống” cực ngầu. Theo bức ảnh mà game thủ này công bố, chúng ta có thể thấy chú rể và cô dâu đang sở hữu mô hình tuyệt đẹp của 2 khẩu súng trong game.

Rất nhiều lời chúc phúc từ game thủ Tập Kích đã được gửi đến “Phúc xấu trai”. Đã có gần 500 bình luận và hơn 100 lượt chia sẻ bức hình độc đáo của chú rể và cô dâu trên fanpage, hầu hết tất cả đều gửi đến những lời cầu chúc hạnh phúc dành cho 2 người.

Tuy đây không phải lần đầu tiên chúng ta thấy được một đám cưới với những tấm hình kỉ niệm độc đáo, thế nhưng đối với các gamer, đặc biệt là trong thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đây thực sự là một điều hiếm hoi.

@ID9928@

Nếu các bạn chưa biết thì Tập Kích là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên mobile. Tập Kích được đầu tư, phát triển bằng bộ engine Unity 3D hiện đại để đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, hiệu ứng di chuyển, bắn súng chân thật, tinh tế và cực kì sinh động.

Trang chủ: http://tapkich.net.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tap-kich-692.html

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0