BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au Mobile độc quyền phát sóng bản full ca khúc “Có em chờ” của Min

23-04 09:15

Đây được xem là món quà tinh thần đặc biệt mà NPH Au Mobile dành tặng cho toàn bộ khách hàng đã và đang gắn bó với sản phẩm trong suốt thời gian qua.

Sau hai ngày tung teaser, ca khúc “Có em chờ” của Min thu hút hơn một triệu lượt nghe và hàng chục ngàn lượt chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội. Những câu hát “nhá hàng” liên tục được nhắc đến cho thấy sức hút không nhỏ của sản phẩm âm nhạc này. Tất cả đều mong chờ bản full sớm được ra mắt.

Không khí của cộng đồng khi ngóng bản full “Có em chờ”

Cùng với đó, số đông ý kiến của cộng đồng Au Mobile cũng mong muốn đưa “Có em chờ” vào mục nhạc trong game. Tuy nhiên, khác xa so với những lần cập nhật trước đó, lần này người chơi Au Mobile sẽ là những thính giả đầu tiên được thưởng thức trọn vẹn ca khúc này. “Có gì đó rất vui và cảm thấy tự hào khi Au Mobile là nơi đầu tiên sở hữu bản full bài hát này” – Mai Anh chia sẻ.

Phần đông người chơi yêu thích và mong muốn đưa “Có em chờ” vào trong game

Hôm qua, 21/04, trên trang fanpage của mình, Min đã công bố chính thức ra mắt bản full audio “Có em chờ” trong game Au Mobile vào ngày 25/04 tới đây. Min cũng như những sản phẩm âm nhạc của cô hoàn toàn không còn xa lạ với người chơi Au Mobile. Phong cách trẻ trung, năng động và mang nhiều màu sắc tươi mới của Min hoàn toàn phù hợp với thị yếu của cộng đồng. Nắm bắt được điều đó, NPH Au Mobile đã nhanh chóng sở hữu độc quyền lên sóng ca khúc mới này và mong muốn mang đến cho người chơi Au Mobile những trải nghiệm thú vị và “khác bọt”.

Công bố ra mắt Full Audio “Có em chờ”

Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động, Au Mobile luôn tìm đến những thay đổi mới giúp cải thiện chất lượng sản phẩm. Bên cạnh việc nâng cấp nội tại sản phẩm, NPH Au Mobile cũng chú trọng đến đời sống tinh thần của người chơi. Đây cũng là một trong số những hoạt động nhằm tri ân và chăm sóc khách hàng. Hy vọng trong tương lai, Au Mobile sẽ có những bước tiến vượt bậc hơn nữa.

Cùng đón đợi “Có em chờ” tại Au Mobile vào 25/04 tới đây

Trang chủ: http://aumobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-mobile-51.html

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0