Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 7/3 – 13/3/2016

15-03 10:23

Thêm nhiều sự lựa chọn cho dân game với loạt ứng viên mới trong Top 5 game trong nước tuần qua

Với kết quả Top 5 tuần qua, hẳn game thủ sẽ hoan hỉ, sung sướng khi mà giờ đây list game yêu thích đã có thêm nhiều ứng viên mới sáng giá. Đó là những game nào? Có gì khác biệt? Chúng ta sẽ tìm hiểu ngay dưới đây.

No 1 Tam Quốc Chiến

Vượt qua giai đoạn khó khăn, bom tấn Tam Quốc Chiến đã quay trở lại ngôi vị quán quân thuở nào. Không phô trương, không rầm rộ, nhưng những gì chúng ta nhìn thấy đã chứng tỏ tinh thần đoàn kết, phối hợp hành động của cộng đồng game thủ Tam Quốc – đây cũng chính là yếu tố xây dựng nên tượng đài bất tử Tam Quốc Chiến.

Còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay siêu phẩm game mobile này về điện thoại của bạn để tham gia vào những trận đánh nảy lửa nơi biên cương.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Tề Thiên Mobile

Không còn giữ được vị trí tiên phong của tuần trước đó, Tề Thiên Mobile đã về nhì trong cuộc đua tuần qua. Teamfan hãy tiếp tục bình chọn cho tựa game thẻ bài ESPORTS đầu tiên trên di động này nhé.

Hiện tại game đang triển khai nhiều hoạt động ingame hấp dẫn như Đại Đường Quần Anh, Chiến Trường Hỗn Độn…hứa hẹn mang đến những giây phút trải nghiệm thú vị, đậm chất chiến thuật.

Đừng quên click Tải game để tăng thêm thứ hạng cho trò chơi nhé.

No 3 Tình Võ Lâm

Game mới bóc mác Tình Võ Lâm của NPH AIVO đã nhanh chân leo lên vị trí thứ 3 trong BXH, đánh bật nhiều đối thủ nặng ký khác như Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile…

Trailer game Tình Võ Lâm – Thế giới VLTK chân thực nhất trên mobile!

Nếu bạn chưa biết thì, Tình Võ Lâm là một game đi theo thể loại MMORPG do chính tay người Việt phát triển dựa trên cốt truyện của Võ Lâm Truyền Kỳ. Gia nhập game, người chơi sẽ được trải nghiệm đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ, đồ sát tại bãi train… 

Sẽ là sai lầm nếu như bạn không Tải game này về máy.

No 4 Thần Thú Tam Quốc

Tiếp tục là một newbie tham gia đường đua và về đích ở vị trí thứ 4. Được biết, Thần Thú Tam Quốc là một game thẻ bài thế hệ mới. Bên cạnh những tính năng đã quen thuộc với game thủ Việt thì trò chơi mang tới dấu ấn cho riêng với tính năng Liên Kỹ trong trận đánh. Từ đây game thủ có thể sử dụng các tướng trong trận đấu tung kỹ năng liên tục để tạo nên những bộ combo đặc sắc. 

Trailer game Thần Thú Tam Quốc.

Sự ra mắt của Thần Thú Tam Quốc được kỳ vọng sẽ tạo nên một trong những sân chơi mới với những điểm nhấn riêng cho dòng game thẻ bài thế hệ mới.

Hãy cùng Tải game để khám phá ngay!

No 5 Loạn Đấu Võ Lâm

Khai mở vào ngày 10/3, game Việt Loạn Đấu Võ Lâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ về đồ họa 3D ấn tượng, có chiều sâu về gameplay. Nhiệm vụ trong game cũng khá đa dạng, lúc thì đi ải, khi thì chiến đấu chế độ MOBA…không tạo cảm giác nhàm chán đối với người chơi.

Video trận đánh nảy lửa trong Loạn Đấu Tây Du.

Hi vọng, bằng việc đưa các nét văn hóa Việt Nam đặc trưng vào trong từng tính năng, hoạt động, Loạn Đấu Võ Lâm sẽ tạo nên “hương vị mới” cho dòng game mobile của người Việt.

Thể hiện sự quan tâm, yêu thích và ủng hộ tựa game bằng cách bình chọn nhé game thủ.

Tải game Loạn Đấu Võ Lâm 

Tổng kết

Sự tham gia của nhiều ứng viên mới đã làm thay đổi cục diện vòng đua Top 5 game trong nước, căng thẳng hơn, kịch tính hơn và cũng quyết liệt hơn. Liệu rằng, cuộc đọ sức giữa tân binh và lão làng sẽ diễn biến như thế nào? Chúng ta cùng chờ đón câu trả lời vào tuần tiếp theo nhé.

Đón đọc thêm tin tức BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0