Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Hướng dẫn chơi Ngụy Quốc

23-10 22:00

Ngụy Quốc con đường trở thành bá giả chốn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

TQTK mobile đã cập bến Việt Nam qua 2 bản test, anh em đã có những trải nghiệm cho riêng mình, vậy nên chơi đội hình nào, đầu tư ra sao, đầu tư như thế nào cho hiệu quả có lẽ không bàn tới nữa, có chăng chỉ là 1 bài viết tổng kết tất cả những gì cô đọng nhất của 2 bản test về quốc gia Thống trị ở bảng xếp hạng chinh chiến (vượt phó bản) - Ngụy Quốc. (Phần 1)

1. Lựa chọn đội hình

Kỹ: đầu game sẽ có Điển Vi, Tào Tháo, Thái Văn Cơ, Thiếu nữ Điêu Thuyền, nếu hên anh em sẽ có Hạ Hầu Đôn, ngược lại sẽ phải dùng Hứa Chử hoặc Phan Phượng. Đây là đội hình giúp các bạn đi những bước chân đầu tiên trong TQTK mobile, anh em nông dân đừng nghĩ nhiều tới Lữ Bố hay Điêu Thuyền. Về công kỹ Ngụy hiện tại có 2 cặp combo là Điển Vi - Hạ Hầu Đôn (đầu game) và Điển Vi - Lược Hạ Hầu Uyên (giữa game). Tuy nhiên cả 2 cặp này đều có nhược điểm. Chỉ sử dụng được ở 1 số tình huống nhất định, Hạ Đầu Đôn gặp đội né cao thì tắt điện toàn thành phố, Lược Hạ Hầu Uyên gặp team xe với sách thì không có đất dụng võ.

Mưu: không thực sự là điểm mạnh của Ngụy, bản test mới chỉ có Quách Gia và Mưu Giả Hủ là sài được, Mưu của Ngụy chỉ có thể tạo thành combo, kết hợp xe hoặc công kỹ. Ngay cả khi combo thì cũng vấp phải vấn đề "đào đâu tài nguyên mà chơi sang vậy". Mưu Ngụy không thực sự mạnh, cần chờ các bản update sau mới có thể sáng tạo được. Hiện tại Ngụy theo mưu là không có cửa.

Xe: đội hình lv 80 gồm Tư mã Ý slot 1, Tập Tào Nhân Slot 2, Trương Liêu, Viên Thiệu SS, Hoàng Thừa Ngạn là 1 thách thức thực sự với bất cứ team mưu nào, ưu điểm dame to (TMY buff dame) stun tốt (Tập tào nhân đánh ngang có xác suất choáng, đã test và tỷ lệ gây đột biến cao, Trương Liêu đánh hàng ngang, gây thiêu đốt, Viên Thiệu đánh đơn, dame phê đừng hỏi, và bình máu mang tên Hoàng Thừa Ngạn. Đây là team ưng ý nhất sau bản test 2, khắc phục được nhược điểm không đủ khả năng kết liễu đối thủ của team Kỹ với Điển Vy là chủ lực khi qua lv 7x.

2. Đầu tư - bài toán hậu test

Cần lưu ý anh em là khi S1 khai mở, vàng không hề là đồ chùa, kích hoạt dòng thứ 3 trang bị tím = 200k VNĐ, và cũng không có nhiều trang bị tím như vậy, xác suất rớt đồ của binh đoàn từ map trang bị đỏ - tím trở lên là cái gì đó gần như bằng 1%. Mình chạy 75 lệnh binh đoàn mới rơi 1 món tím. Vì vậy sử dụng knb như thế nào cho hiệu quả là bài toán hóc búa nhất đối với tất cả anh em chứ không riêng gì Ngụy Quốc chúng ta.

- Bồi dưỡng tướng: theo thứ tự, đầu tiên bồi dưỡng bằng quân công, khi không thể dùng quân công nữa (bấm 10 lần đều đỏ) thì chuyển sang 10 vàng, cứ như vậy cho tới khi phải sài mức 50 vàng.

- Tẩy luyện: Bạn sẽ không lên level nhanh như bản test, các trang bị chỉ có 2 dòng hoặc 1 dòng, hãy tẩy luyện bằng bạc để có dòng ưng ý màu đẹp, trường hợp bạn có khả năng, hãy kích hoạt thêm dòng. Tỷ lệ tẩy ra dòng tím và đỏ của trang bị đỏ và vàng thấp hơn trang bị tím, vậy nên, bạn khi chưa cần thiết bạn chỉ cần tẩy ra dòng cần là được, không cần phải vội vã luyện, dĩ nhiên kẻ có tiền thì nghĩ khác. Chạy binh đoàn để có được trang bị tốt, dùng chức năng rèn cao cấp (rèn được 2-3 dòng phụ) tốn 100 vàng mà ra được trang bị tím 3 dòng thì hết sẩy.

- Chuyển dịch: sử dụng khi bạn có 1 trang bị đỏ hoặc vàng có dòng tốt, và 1 trang bị tím mới kiếm được, tiết kiệm được knb để tẩy luyện lại. Lưu ý là 2 trang bị phải có cùng số dòng phụ nhé.

- Duyên phận: chức năng tăng lực chiến nhanh nhưng không rẻ, muốn rẻ thì phải từ từ, hàng ngày khi các shop làm mới, cân đối các điểm cần dùng để mua hồn tướng, điểm bái kiến ít nên theo mình chỉ dùng mua nguyên liệu rèn thôi, đừng mua tướng, các điểm khác nên ưu tiên mua tướng, bạn sẽ không lên level thần tốc như bản test, vậy nên các điểm còn lại cứ mua hồn tướng thôi, vì nguyên liệu tiến bậc từ từ rồi sẽ có đủ bằng việc quét phó bản. Nếu xác định chơi xe, đừng bỏ qua việc mua hồn TMY, Trương Liêu, Viên Thiệu, Hoàng Thừa Ngạn, Tập tào nhân thì khi nào có mới xuất hiện trong shop.

- Kỹ nữ: Dùng kỹ nữ 3 sao cho đến khi đủ 4 sao thì đổi, dùng 4 sao cho đến khi đủ 5 sao thì đổi. Đừng chơi nổi để rồi mang tiếng dại gái. Nhóm kỹ nữ tại sắc phong góc bên trái có cái đề xuất vào đó và lựa chọn nhóm phù hợp vs đội hình mình rồi sắc phong theo như vậy.

- Xây dựng: V4 trở lên được mua thêm 1 đội xây dựng, nên mua, cứ từ từ up, không có tài nguyên để vội đâu.

- Tăng cấp binh chủng: tính toán với tài nguyên cần để xây nhà, up dần, không cần vội, muốn vội thì mua vietllot, mỗi ngày mỗi loại tài nguyên nên mua hết mốc 2 vàng( trừ bạc), vừa làm nhiệm vụ vừa tích lũy.

- Sau này còn có thêm 1 số chức năng, chơi được tới cái sau này thì bài viết này cũng vô nghĩa rồi.

Đón chờ Phần 2 - Quốc Chiến và Mậu Dịch

Bài viết chia sẻ của game thủ Bão Sa Mạc

Chém gió ...
Aa 0