BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Cách gia tăng lực chiến hiệu quả cho đội hình của bạn

23-01 16:07

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã có một ngày ra mắt thành công với cộng đồng gMO Việt. Nhờ vào gameplay đầy tính hấp dẫn nên game thu hút nhiều lượng game thủ.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc một số bí quyết giúp các tân thủ vững vàng hơn trong từng trải nghiệm Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng như cách thức gia tăng lực chiến một cách hiệu quả nhất.

Thường xuyên chăm sóc tướng của mình

Sau những giây phút căng thẳng vượt ải, bạn hãy cố giành lấy một chút quỹ thời gian của mình để chú tâm hơn vào các tướng có trong đội hình đang sở hữu. Thường xuyên sử dụng hạng mục Tướng, ở đây người chơi có thể quan sát được chi tiết từng chỉ số của mỗi cá nhân xuất hiện trong đội hình. Với hạng mục này Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile còn cho phép bạn nâng cấp tướng của mình thông qua các loại sách tăng điểm kinh nghiệm.

Người chơi có thể tăng một lúc 10 hoặc 1 cấp độ tùy thuộc theo số lượng vật phẩm đang có. Lưu ý các vật phẩm sách tăng kinh nghiệm có thể nhận được sau mỗi lần lên cấp độ hoặc đến từ các nhiệm vụ phụ.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Bên cạnh đó tiến bậc cũng là một hình thức tốt giúp gia tăng sức mạnh của mỗi tướng và còn có thể thay đổi ngoại hình của tướng. Người chơi chỉ cần thu thập đủ các vật phẩm theo yêu cầu đề ra, sau đấy khảm hết vào từng ô trống là có thể tiến bậc thành công.

Trang bị là hạng mục quan trọng không thể ngó lơ

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile có một số điểm người chơi phải lưu ý, đó chính là việc rất khó để có thể kiếm đầy đủ các vật phẩm đáp ứng nhu cầu cho cả đội hình. Do đó hãy khôn ngoan lựa chọn những vũ khí mạnh nhất cho những tướng chủ đạo của mình.

Ngoài ra việc cường hóa trang bị thường xuyên là một hướng đi khôn ngoan, giúp bổ trợ sức mạnh gián tiếp cho cả đội hình nói chung. Hãy nhớ luôn thu thập đầy đủ các vật phẩm và nguyên liệu cần thiết cho quá trình cường hóa để có thể thực hiện một cách dễ dàng hơn.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Hạng mục nhỏ nhưng giá trị lớn

Ngoài việc sử dụng những tính năng trên để bổ trợ cho lực chiến thì Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile vẫn còn tồn tại rất nhiều sự chọn lựa để người chơi tương tác. Bạn có thể dùng hạng mục Kỹ Thuật để đáp ứng nhu cầu của mình. Ở đây game cho phép người chơi làm quen với các tính năng phụ trợ cho các chỉ số về giáp, sát thương, tốc độ, khả năng chống chịu,… Chưa dừng ở đó hãy nâng cấp cao nhất có thể cho từng huy hiệu để có thể mở khóa thêm nhiều chọn lựa tính năng khác trong Kỹ Thuật.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Sử dụng Chiêm Tinh Đài để thắp sáng càng nhiều sao càng tốt, mỗi chòm sao sẽ tượng trưng cho từng chỉ số và mang công dụng khác nhau trong xuyên suốt trận đấu. Khi đã thắp sáng đủ số lượng từng chòm sao, người chơi sẽ được mở khóa lên nhiều công thức chiêm tinh khác nhau để sử dụng.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Thường xuyên sử dụng Bái Kiến để nhận được các vật phẩm ngẫu nhiên nhiều nhất có thể. Các vật phẩm này có thể bổ trợ cho các công đoạn của từng hạng mục gia tăng lực chiến khác nhau mà người chơi chọn lựa. Game thủ có thể nhận lượt Bái Kiến miễn phí trong một khoảng thời gian giới hạn và không hạn chế số lần.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Xây dựng và trông coi các công trình kiến trúc cũng là một việc làm thiết thực, vì về sau nó sẽ bổ trợ cho bạn rất nhiều thứ có ích. Càng lên cấp độ cao người chơi sẽ được mở khóa nhiều hạng mục công trình hơn. Hãy chọn lựa một tướng nhất định và ủy thác họ trông coi công việc. Với việc làm này người chơi có thể thu hoạch lương thực, nguyên liệu, tiền bạc,…Mọi thứ đều có thể tương tác qua lại cho các giai đoạn nâng cấp lực chiến, cũng như cung cấp điểm cống hiến về sau.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Kết

Cấp độ càng lên cao Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ mở khóa thêm nhiều tính năng, cũng như hạng mục riêng biệt cho người chơi nhiều tùy chọn hơn trong việc nâng cấp lực chiến của mình. Trên đây chỉ là một số ví dụ điển hình mà mang đến cho các đối tượng tân thủ mới gia nhập vào chiến trường và mong muốn có sự khởi đầu thuận lợi hơn. Bạn có thể khám phá và tự tạo cho mình một phong cách chơi riêng biệt để phù hợp với lối chiến thuật mà mình đang hướng đến.

Chém gió ...
Aa 0