Cucku

Following: 0Follower: 3

PK Đại Chiến: Hướng dẫn cách nâng lực chiến

22-05 21:09

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách nâng lực chiến trong game PK Đại chiến.

Để nâng lực chiến trong game PK Đại Chiến, game thủ cần chú ý các chỗ khoanh tròn nha.

Nói 1 chút về tiềm lực: Mỗi lv sẽ cho 1 điểm tiềm lực, dùng đá tiềm lực để tăng điểm giúp nâng công, thủ, hp… nên dùng đá tinh linh để nâng tiềm lực vì nếu như thất bại thì sẽ mất luôn điểm tiềm lực đó.

Lưu ý: Khi tái sinh sẽ reset điểm tiềm lực về 0 và sẽ không trả lại đá tinh linh đã dùng để up điểm tiềm lực nhé. Một chút về thức tỉnh: Thức tỉnh sẽ theo các mốc: Trắng -> Lục -> Lam -> Tím -> Cam -> Vàng. Mỗi lần thức tỉnh lên 1 màu mới sẽ unlock các skill mới (riêng màu vàng thì sẽ tăng sức mạnh cho các skill cũ)

Mỗi khi đủ 1 set hình ảnh (tiến hóa hoặc triệu hồi tinh linh thì game sẽ luôn update những tinh linh mới vào hình ảnh) thì sẽ được tăng thêm hp và công tùy theo set.

Chú ý các kí hiệu ở trên, nếu như tinh linh mang đúng set của mình sẽ giúp tăng rất nhiều lực chiến. Chú ý các kí hiệu ở trên, nếu như tinh linh mang đúng set của mình sẽ giúp tăng rất nhiều lực chiến.

Đột phá càng cao thì sẽ mở cấp cường hóa càng nhiều vì thế nên dùng đồ tím theo set để dễ đột phá. Đột phá càng cao thì sẽ mở cấp cường hóa càng nhiều vì thế nên dùng đồ tím theo set để dễ đột phá.

Nâng các skill của Guild giúp tăng khá nhiều lực chiến. Nâng các skill của Guild giúp tăng khá nhiều lực chiến .

Trang chủ: http://petdaichien.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/pk-dai-chien-545.html

PK Đại Chiến

10.0
Ugly Alien | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0