HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ Hiệp Khách háo hức vì sắp được chat thả ga

22-04 10:48

Phiên bản mới Thiên Long Bát Bộ của Hiệp Khách sẽ có những tính năng được cập nhật hoàn toàn mới, đặc biệt hệ thống chat sẽ được ưu hóa 100%.

Hiệp Khách là tựa game mobile online thể loại hành động nhập vai (ARPG) do Gamota phát hành vào tháng 2/2015. Lấy bối cảnh võ hiệp, kể lại câu chuyện đi tìm kiếm bảo vật Thiên Võ Thánh Bảo của Thành Cát Tư Hãn để lại, Hiệp Khách đưa game thủ xoáy sâu vào những trận huyết chiến nảy lửa để bảo vệ kinh thành và chu du khắp giang hồ kết giao tình hảo hữu.

Phải nói rằng, với hơn 2 tháng kể từ lúc Hiệp Khách được tung ra thị trường game Việt đến nay, hàng triệu game thủ đang liên tục xây tạo nên cộng đồng hùng mạnh và vô cùng rộng lớn đến từ khắp mọi miền từ Bắc đến Nam về tệ tựu, thậm chí còn có sự xuất hiện của game thủ đang sinh sống tại nước ngoài. Tại fanpage, forum hay group của gMO Hiệp Khách, nhiều hoạt động trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ bí kíp, kết giao bằng hữu giữa các game thủ, offline bang phái liên tục được diễn ra một cách sôi nổi.

Offline Hiệp Khách khắp mọi miền Tổ Quốc

Nhằm tạo mọi điều kiện cho các vị Tân Vương Võ Hiệp 2015, trong đợt Big Update lần này, hệ thống tính năng bang hội sẽ tiếp tục khiến game thủ thêm phần phấn khích tiếp tục sát cánh cùng bang phái và tổ đội của mình vượt qua nhiều phụ bản khó khăn và hấp dẫn hơn.

Có thể nói, Hiệp Khách là sản phẩm tiên phong tại thị trường game Việt khi ra mắt hệ thống 3 tổ đội đi kèm với những tác dụng khác nhau như hồi máu, tăng sát thương hay đỡ đòn cho nhân vật chính của mình. Sở hữu hệ thống hiệp khách đa dạng với 28 vị anh hùng nổi tiếng xuất hiện trong các tác phẩm của Kim Dung và Cổ Long: Đông Phương Bất Bại, Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Tiếu Vấn Long hay Ô Tuyết Vân. Thách đố khả năng sáng tạo của người chơi, Hiệp Khách tạo mọi điều kiện cho game thủ tự do thoải mái học các kĩ năng và tâm pháp riêng biệt nhằm tạo ra những chiến thuật khác nhau trên con đường xưng bá. Chưa dừng lại ở đó, theo như thông tin từ phía NPH, hiệp Khách Độc Vạn Thù tiếp tục sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong đợt Big Update sắp tới.

Về phía NPH Gamota cho biết, trong suốt thời gian vừa qua NPH đã nhận được rất nhiều những ý kiến góp ý từ cộng đồng game thủ, cụ thể là hệ thống tính năng chat in-game dẫn đến game thủ bị văng hay treo máy trong quá trình chơi. Tiếp thu những điểm chưa tốt, khắc phục và tiếp tục cố gắng mang đến những phút giây giải trí cho những vị thượng đế của mình, Phiên bản Thiên Long Bát Bộ - Hiệp Khách Update sẽ giúp game thủ chat tẹt ga với bạn bè, tăng tính kết nối cộng đồng kết giao hảo hữu khắp các server.

Đợt Big Update lần này, game thủ Hiệp Khách đã có thể yên tâm chat thả ga khắp các server.

Hy vọng rằng với Phiên Bản Thiên Long Bát Bộ mới của gMO Hiệp Khách, cộng đồng game thủ sẽ tiếp tục tỏ rõ bản lĩnh, ý chí của mình để tận hưởng những phút giây thăng hoa; mãn nhãn với những trận chiến Pk khốc liệt và đồ sộ; nâng tầm danh tiếng của những đại hiệp chốn giang hồ 2015.

Tải game miễn phí và chờ đón phiên bản mới tại:

Trang web: http://hiepkhach.mobi/

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0