Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chuỗi sự kiện gMO Hiệp Khách khai mở server S6

03-04 14:30

10h ngày 3/4/2015, gMO Hiệp Khách - chính thức khai mở server S6 cùng sự kiện “Đua TOP trúng vàng SJC 9999” cực HOT.

Sau thông báo bất ngờ bảo trì từ phía BQT Hiệp Khách, phần lớn cộng đồng game thủ đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối và không hiểu lý do vì sao lại có sự đường đột này, rất nhiều game thủ đã liên tục kêu gào đòi mở game để tiếp tục cày cuốc cho nhân vật của mình. Phần quà siêu giá trị để bù đắp lại sự ủng hộ của cộng đồng game thủ đam mê Hiệp Khách, vào lúc 10h, ngày 3/4/2015, gMO Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp bất ngờ khai mở server mới S6 cùng sự kiện “Đua TOP trúng vàng SJC 9999” cực HOT.

Hiệp Khách đang liên tục tạo được sức hút vô cùng lớn đối với người chơi bởi các đồ họa 3D, gameplay và hệ thống tính năng đặc sắc. Chỉ sau khi khai mở server mới S6, tại bản đồ Nam Kinh đầu tiên đã xuất hiện hàng trăm game thủ “rầm rập” chạy ngược xuôi để làm nhiệm vụ. Chưa kể đến hàng trăm hiệp khách khác đang làm các nhiệm vụ chiến tuyến, nhiệm vụ ngày hay các hoạt động phụ bản trong game.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của hàng loạt các tài khoản VIP 6, VIP 5, VIP 3,... chỉ sau khi vừa mới ra mắt server mới S6, Hiệp Khách đã khiến game thủ phải bàng hoàng vì sự chịu chơi cũng như niềm đam mê đối với tựa gMO Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp mới của cộng đồng game thủ Việt.

Không dừng lại ở đó, chào mừng sự kiện khai mở server mới S6, Hiệp Khách tiếp tục tri ân game thủ bằng sự kiện “Đua TOP trúng vàng SJC 999” vô cùng giá trị cho 3 top lực chiến, thần binh, hiệp khách và hàng ngàn phần quà có giá trị khác cho người chơi báo danh tại game.

Tải Hiệp Khách

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Groups: Hiệp Khách Mobile Hội Quán : http://fb.com/groups/hiepkhachmobile/

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0