HaChou

Following: 0Follower: 0

Hiệp Khách hé lộ thông tin Big Update khiến game thủ thích thú

21-04 09:10

Dự kiến cơn lốc Big Update sẽ chuẩn bị đổ bộ xuống cộng đồng game thủ đập tan mọi cơn nóng mùa hè vào cuối tháng 4/2015.

Đối với cộng đồng gắn bó tựa gMO Hiệp Khách thời gian gần đây, sự xuất hiện của thông tin Big Update mà NPH Gamota chuẩn bị tung ra đã trở thành sự kiện gây chấn động thế giới Võ hiệp. Có quá nhiều game thủ đã và đang nuôi tham vọng khi ngày càng tạo dựng thêm một cộng đồng người chơi sôi nổi hơn bao giờ: hàng loạt buổi Offline được tổ chức bởi game thủ, những cuộc trao đổi, chia sẻ bí quyết kinh nghiệm trong game tại group fanpage Hiệp Khách diễn ra tấp nập; thậm chí tựa game này còn thu hút được sự quan tâm của những hot girl hot boy đến từ khắp mọi miền về quy tụ.

Dự kiến cơn lốc Big Update sẽ chuẩn bị đổ bộ xuống cộng đồng game thủ đập tan mọi cơn nóng mùa hè vào cuối tháng 4/2015, Hiệp Khách - kỷ nguyên mới của dòng game nhập vai đang khẳng định vị thế Tân Vương Võ hiệp Tái thế Thiên Long với vô vàn các tính năng đặc sắc đang chờ các game thủ khám phá.           

Thời điểm khai mở Big Update lần này, Hiệp Khách mang đến những tính năng hoàn toàn mới: ưu hóa hệ thống chat 100% giúp game thủ chat tẹt ga không lo bị ngắt kết nối khi chơi game.

Tính năng bang hội sẽ khiến game thủ phải choáng váng.

Sát cánh cùng bang hội, tổ đội của mình, game thủ Hiệp Khách sẽ phải vượt qua được nhiều phụ bản khó khăn hơn.

Phụ bản Luyện Ngục mang đậm tính khốc liệt đang thách thức bản lĩnh của game thủ Hiệp Khách.

Thêm Hiệp khách Độc Vạn Thù cùng chiêu thức và tâm pháp tuyệt vời.

Phụ bản "Thủ hộ Công chúa", phần thưởng cực kì giá trị đang chuẩn bị trao tay.

Bên cạnh đó, đi kèm lần cập nhật các tính năng mới hấp dẫn lần này, Hiệp Khách sẽ mở tính năng Bang hội chiến giúp các bang hội có thể tham gia công và thủ thành để chiếm các tài nguyên khác; tạo mọi điều kiện cho người chơi chứng tỏ bản lĩnh và mang danh tiếng Bang vươn xa khắp các server khác.

Hàng nghìn game thủ của tựa game mobile online Hiệp Khách đang rất nóng lòng chờ đón siêu phẩm được cho là kỉ nguyên mới của dòng game nhập vai tung bản Big Update lớn nhất này.

Ngày diễn ra những cuộc huyết chiến giữa các Bang hội đang đến gần, bạn đã đủ bản lĩnh và ý chí? Hãy gia nhập ngay thế giới Võ hiệp 2015 tại:​

Trang web: http://hiepkhach.mobi/

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0