Cucku

Following: 0Follower: 3

Quang Hải cùng đồng đội lập kỳ tích bóng đá? Kỳ tích kiếm hiệp thì để Tuyệt Thế Võ Lâm lo!

15-11 19:39

Lần đầu tiên sau 12 năm - hơn 1 thập kỷ chỉ biết mùi thất bại trước đội tuyển UAE, ở lần chạm trán này, đội tuyển Việt Nam đã trả chứng minh cho cả thế giới thấy rằng “chúng tôi đã nỗ lực tạo ra sự đột phá trong suốt thời gian qua và đây chính là thành quả”

Tin vui nối tiếp tin vui - đó chính là những gì đã và đang xảy ra sau khi chúng tôi đưa tin về việc Quang Hải trở thành đại diện hình ảnh cho tựa game “cực phẩm võ lâm” của NPH Funtap - “Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile”. Không đơn giản chỉ là “đặt bút - ký tên” - sự hợp tác giữa Quang Hải và Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile còn có rất nhiều ý nghĩa sâu sắc, như đánh dấu lần đầu tiên một cầu thủ bóng đá đồng hành cùng một cực phẩm kiếm hiệp.

Quang Hải x Tuyệt Thế Võ Lâm - chủ đề bàn tán sôi nổi trong suốt những ngày vừa qua

“Cái gì cũng có lần đầu tiên” - và lần đầu tiên (cũng như duy nhất tính tới thời điểm ngày 20h00 ngay 14/11) đội tuyển Việt Nam có thể đánh bại đội tuyển UAE chính là 12 năm về trước trên sân Mỹ Đình với tỷ số 2-0. Từ sau đó, 1 kết quả hòa và liên tiếp là những trận thua cay đắng, phũ phàng, khiến cho không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải đặt ra câu hỏi “Kỳ tích, bao giờ mới chịu xuất hiện?”

 

KỲ TÍCH, bao giờ mới chịu xuất hiện?

Và cuối cùng thì Quang Hải và các đồng đội cũng đã có câu trả lời làm nức lòng người hâm mộ. Ở phút thứ 44 của trận đấu giữa Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, từ một đường chuyền tưởng như vô hại từ tuyến dưới, Quang Hải có pha bỏ bóng đẳng cấp giúp Tiến Linh nhận bóng trong tư thế thoải mái, lập siêu phẩm sút xa tung lưới đối phương từ khoảng cách 25 mét. Trận đấu sau đó diễn ra dưới sự kiểm soát của đội tuyển Việt Nam và KỲ TÍCH đã thật sự xuất hiện khi tỷ số được giữ nguyên: Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước UAE ngay trên sân Mỹ Đình - lặp lại kỳ tích năm 2007.

KỲ TÍCH, nếu không phải là NGAY BÂY GIỜ, thì tới bao giờ?

Quang Hải nói riêng và đội tuyển Việt Nam hiện tại nói chung không chỉ thi đấu xuất sắc, tinh thần quật cường mà còn giỏi tạo nên những KỲ TÍCH không ai ngờ tới

Giống như điều kỳ diệu mà đội tuyển Việt Nam đã tạo nên, NPH Funtap cũng kỳ vọng Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile sẽ tạo nên kỳ tích giống như “tiền bối” Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào. Tái hiện một tựa game kiếm hiệp kinh điển chính là mục tiêu tiếp theo trên hành trình mà chắc chắn, với bản lĩnh của Quang Hải, kèm theo phẩm chất cực phẩm của Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile thì không gì có thể cản bước bộ đôi này tạo nên KỲ TÍCH.

Điểm chung giữa Quang Hải và Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile? Chẳng gì có thể cản bước 2 “thế lực” này

Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile - tựa game cực phẩm võ lâm cốt truyện Kim Dung sẽ chính thức ra mắt trong tháng 11 này. Dưới bàn tay chăm sóc của NPH Funtap, cùng với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của đại diện hình ảnh - Quang Hải, chắc chắn Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile sẽ là KỲ TÍCH của làng game Việt, xứng danh “cực phẩm võ lâm”.

Hãy cùng chúng tôi ủng hộ Quang Hải và đội tuyển Việt Nam trên con đường đến với World

Cup 2022, cũng như trông đợi vào tựa game cực phẩm “Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile” sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới đây.

Trang chủ: https://tuyetthevolam.vn

Giang Hồ Chi Mộng

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0