Cucku

Following: 0Follower: 3

Game chưa ra mắt, hàng loạt bang phái đã hội tụ tại Tuyệt Thế Võ Lâm

08-11 16:04

Ở thời điểm hiện tại, Tuyệt Thế Võ Lâm đang là tựa game MMORPG kiếm hiệp hàng đầu được cộng đồng game thủ “ngày ngóng, đêm trông”. Chính vì vậy mà số lượng bang phái cũng tăng lên với tốc độ rất nhanh nhằm tạo dựng thế lực trước khi game chính thức ra mắt.

Vốn là một tựa game được xếp vào hàng “cực phẩm võ lâm” nên độ hot của Tuyệt Thế Võ Lâm là hoàn toàn không phải bàn cãi. Biết được thông tin tựa game MMORPG kiếm hiệp này sẽ ra mắt trong tháng 11, cộng đồng game thủ đã bắt đầu “rục rịch” tạo bang hội, nhằm tìm kiếm những người chơi có cùng đam mê, kết giao bằng hữu, sớm tạo nền móng thế lực.

Những ngày gần đây, tại hội quán Tuyệt Thế Võ Lâm liên tiếp “mọc lên như nấm” là những post khoe nhân vật tại server quốc tế cũng như “tuyển mộ” cao thủ vào bang. Hiện tại, số lượng bang hội “đếm sơ” cũng đã tới con số 20, với số lượng thành viên trong mỗi group bang hội lên tới cả trăm người.

Nắm bắt được tâm lý tích cực của cộng đồng game thủ, NPH Funtap đã triển khai sự kiện đồng hành cùng các bang hội nhằm “tiếp sức” và nâng cao tinh thần cho bang chủ và bang chúng tích cực xây dựng bang phái vững mạnh, qua đó tạo nên cộng đồng game thủ Tuyệt Thế Võ Lâm đoàn kết.

Các post tuyển mộ Bang phái mọc lên “như nấm gặp mưa rào”

Cụ thể, Tuyệt Thế Võ Lâm có hẳn lộ trình “Đua top Bang Hội” vô cùng hấp dẫn với quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả bang chủ và bang chúng, trong đó phải kể tới giftcode giá trị, “lên VIP miễn phí” hay đua top Bang nhận Đả Cẩu Bổng. Và sự kiện này mới chỉ là bước đầu tiên trong chiến dịch xây dựng cộng đồng của Tuyệt Thế Võ Lâm mà thôi.

Với kế hoạch phát triển cộng đồng được đầu tư và chăm chút như vậy, Tuyệt Thế Võ Lâm đang từng bước chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ nói chung. Hướng tới hình ảnh “cực phẩm võ lâm” để tiếp bước đàn anh Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào, Tuyệt Thế Võ Lâm đang từng bước hoàn thiện từ gameplay tới chăm sóc cộng đồng để đặt những viên gạch đầu tiên nhằm xây dựng nền móng vững chắc trong tương lai gần.

Trang chủ: https://tuyetthevolam.vn

Giang Hồ Chi Mộng

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0