BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Huynh đệ nghĩa nặng tình sâu” - giá trị cốt lõi của truyện Kim Dung được thể hiện trong Tuyệt Thế Võ Lâm như thế nào?

04-11 17:54

Trong mọi tác phẩm của mình, bên ngoài những trận chiến ác liệt, những chiêu thức thuộc hàng “tuyệt đỉnh võ học” thì tác giả Kim Dung cũng luôn cố gắng truyền đạt một tư tưởng “tối thượng” đến các độc giả của mình. Đó chính là “huynh đệ tình thâm” - tình nghĩa anh em vượt trên tất cả.

Mặc dù đã qua đời nhưng “di sản” mà nhà văn Kim Dung để lại vẫn luôn là “vô giá”. Các tác phẩm để đời của “ông vua kiếm hiệp” ko chỉ mang đến một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc mà còn có ý nghĩa sâu sắc, đặt chữ “tình” lên trên, cụ thể ở đây là tình nghĩa huynh đệ, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu.

Và thế giới trong Tuyệt Thế Võ Lâm cũng hoàn toàn được xây dựng theo lý tưởng của nhà văn Kim Dung. Không chỉ nhắc nhở cho cộng đồng game thủ về sự tồn tại của võ thuật và các bí kíp võ công, Tuyệt Thế Võ Lâm còn khéo léo tôn vinh chữ “tình”, qua đó thể hiện sự tri ân với nhà văn Kim Dung vì đã tạo ra một “vũ trụ” kiếm hiệp rộng lớn, khốc liệt nhưng đầy tình nghĩa, tàn khốc nhưng vẫn luôn có chỗ cho 2 chữ “ước vọng”.

Tình huynh đệ - dù trong phim hay ngoài đời thực, đều hết sức thiêng liêng và trân quý

Trong Tuyệt Thế Võ Lâm, người chơi sẽ hóa thân thành những “anh hùng thời loạn”, sát cánh bên hảo bằng hữu, hảo huynh đệ, cùng nhau cùng nhau luyện cấp, “giao lưu” và rèn luyện bản lĩnh, cao hơn nữa là cùng nhau “săn boss Ngũ Tuyệt”, giành vật phẩm quý hiếm. Những hoạt động chiến trường bang phái trong Tuyệt Thế Võ Lâm cũng yêu cầu khắt khe về sức mạnh phe phái và đồng đội, hạn chế khả năng “tỏa sáng” của những người chơi solo.

Chính vì muốn đề cao chữ “tình”, các hoạt động Bang hội trong Tuyệt Thế Võ Lâm là vô cùng phong phú và đa dạng. Bang chiến, bang chiến liên server, Cửu Châu Tranh Bá, Tranh Bá Thánh Vực là những chiến trường mang lại lợi ích lớn không chỉ cho cá nhân, mà cho cả Bang hội. Đối với những hoạt động này, người chơi chắc chắn cần phải có những người “anh em tốt” bên cạnh mới mong giành được thứ hạng cao.

Và còn rất nhiều thử thách trong Tuyệt Thế Võ Lâm bắt buộc người chơi phải “anh em kề vai sát cánh”, “huynh đệ nghĩa nặng tình sâu” mới có thể chinh phục được. Hãy cùng chờ đợi tới khi “kiệt tác kiếm hiệp Kim Dung” chính thức ra mắt để trải nghiệm nhé các bạn!

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyetTheVoLamFuntap

Giang Hồ Chi Mộng

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0