Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuyệt Thế Võ Lâm chính là tựa game hiếm hoi "tiệm cận" với đẳng cấp của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ

07-11 15:31

Những “quy chuẩn” mà Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo ra vẫn luôn có sức ảnh hưởng rất lớn đối với những game thủ “cứng” của dòng game MMORPG kiếm hiệp nói chung. Quả thật, khó lòng có thể tìm thấy game thứ 2 có thể thỏa mãn những quy chuẩn này.

Sự phát triển của game online về cả số lượng lẫn chất lượng trong những năm gần đây vô hình trung đã khiến cho “tiêu chuẩn” giải trí của cộng đồng game thủ Việt được nâng cao khá nhiều. Tuyệt Thế Võ Lâm của NPH Funtap là một trong những tựa game vô cùng hiếm hoi có thể được coi là “tiệm cận” với đẳng cấp của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào.

Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo ra rất nhiều “quy chuẩn” cho game MMORPG kiếm hiệp

Tuyệt Thế Võ Lâm là tựa game hiếm hoi “tiệm cận” đẳng cấp của Võ Lâm Truyền Kỳ?

Vậy, Tuyệt Thế Võ Lâm có những gì mà cộng đồng game thủ Việt lại hết sức nóng lòng được trải nghiệm tới vậy? Và tại sao tựa game này lại xứng đáng được ca tụng là “tiệm cận” với đẳng cấp của Võ Lâm Truyền Kỳ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tuyệt Thế Võ Lâm trong khuôn khổ bài viết này:

Nội dung trò chơi được xây dựng dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung:

Thực tế, Võ Lâm Truyền Kỳ không đi vào khai thác quá sâu sắc về mặt cốt truyện nhưng người chơi vẫn có thể thấy “thấp thoáng” bóng dáng về các môn phái hay địa danh tương tự như trong truyện Kim Dung. Đối với Tuyệt Thế Võ Lâm, ngay từ khi mới “sơ nhập giang hồ”, người chơi đã được tiếp xúc với các “địa danh” nổi tiếng như “Hoa Sơn”, “Tuyệt Tình Cốc”... hay các nhân vật đình đám như Dương Quá, Âu Dương Phong, Độc Cô Cầu Bại… để có thể phần nào hiểu được cốt truyện của tựa game này dễ dàng hơn.

Chủ đề “Tứ hải giai huynh đệ” - “Huynh đệ nghĩa nặng tình sâu”

Một tay xây dựng nên cả một “vũ trụ kiếm hiệp” khốc liệt nhưng đầy ước vọng, nhà văn Kim Dung cũng khéo léo tạo nên những câu chuyện xúc động, đề cao tình huynh đệ thiêng liêng, trân quý - đơn cử như “bộ 3 huyền thoại Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc”. Thấm nhuần tư tưởng đó, Tuyệt Thế Võ Lâm vô cùng tự hào khi mang lại cho người chơi những hoạt động hấp dẫn, các chiến trường khốc liệt yêu cầu người chơi phải sát cánh cùng huynh đệ, xông pha cùng nhau chiến đấu mới có thể chinh phục được.

Khuyến khích người chơi phát triển nhân vật theo hướng của riêng mình:

Nếu như những lối chơi “dị” trong Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo ra không ít “sóng gió” trên giang hồ thì Tuyệt Thế Võ Lâm cũng rất “khuyến khích” người chơi tự sáng tạo ra lối chơi của riêng mình. Với hệ thống kỹ năng bổ trợ lên tới hơn 200, đồng thời người chơi có thể cộng điểm tiềm năng tự do, game thaủ có thể tự sáng tạo ra lối chơi “độc - lạ” của riêng mình mà không lo có bất kỳ giới hạn nào.

Với tất cả những điều tuyệt vời kể trên, Tuyệt Thế Võ Lâm hoàn toàn xứng đáng được coi là một “đàn em” tiềm năng, tiệm cận với đẳng cấp của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ. Hy vọng rằng tựa game này sẽ sớm ra mắt để cộng đồng game thủ Việt có thể được sống trong “thời đại vàng son của võ thuật” một lần nữa.

Trang chủ: https://tuyetthevolam.vn

Giang Hồ Chi Mộng

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0