HaChou

Following: 0Follower: 0

Những bóng hồng gợi cảm của Thiên Thần Truyện một thời

22-04 10:02

Mời bạn đọc cùng nhìn lại những người đẹp hút hồn của game Thiên Thần Truyện từ năm 2013 đến nay.

Chipu - nữ thần huyền bí

Năm 2013, ME Corp đã mời Chipu - cô gái có gương mặt đẹp như thiên thần để thể hiện thành công vai nữ thần huyền bí.

Chipu xinh xắn đời thường

Chipu đã ghi điểm trong vai trò một thiên thần với đôi cánh trắng tinh tươm, chiếm được tình cảm của cộng đồng game Thiên Thần Truyện.

Hoa hậu Trúc Diễm- nữ thần công lý

Tháng 11/2013, game ra mắt, hoa hậu Trúc Diễm đã nhận lời mời làm đại sứ cho game Thiên Thần Truyện. Từ nhỏ Trúc diễm đã có mơ ước trở thành thiên thần và mơ một lần được gặp các vị thần như Thor, Posidon, Athenas…. Và khi NPH Me Corp mời Trúc Diễm làm đại sứ và cho Trúc Diễm trải nghiệm 3T thì cô đã đồng ý.

DJ Oxy nóng bỏng từng khuấy động sinh nhật 3T năm 2014

Mừng sinh nhật game tròn 1 tuổi, DJ nổi tiếng nhất Việt Nam đã xuất hiện cắt bánh và mang đến những giai điệu vui tươi, sôi động nhất cho buổi tiệc bằng tài năng DJ và vẻ đẹp quyến rũ của cô. Tiếp đó, Oxy cũng xuất hiện trong game tại máy chủ S57- Aquarius mang đến nhiều bất ngờ cho game thủ.

Takizawa - thiên thần sa ngã

Năm 2013, cộng đồng JAV trên toàn thế giới từng xôn xao về “Quả Bom Sex”- Takizawa được một nhà phát hành tại xứ Gấu Trúc mời làm đại sứ với giá 3 triệu USD. “Thánh nữ” quyến rũ, nóng bỏng này cũng từng gây sóng gió trên thị trường game Việt Nam với tin đồn làm đại sứ game Thiên Thần Truyện. Sau khi ký hợp đồng, hình ảnh của Takizawa được Beijing mAPP Inc - Nhà sản xuất trò chơi thiết kế thành một nhân vật NPC Takizawa để người chơi có thể trực tiếp tiếp cận với cô nàng gợi cảm này.

Takizawa nóng bỏng

Tại Nhật Bản, Takizawa Laura đã được cộng đồng mạng dành tặng cho danh hiệu "đệ nhất hot girl Châu Á" bởi vẻ đẹp trong sáng. Còn người hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào đã không tiếc lời ca tụng cô là "Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản". Hot girl này từng này còn được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon (một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình Nhật Bản cũng mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines). 

Những hình ảnh Takizawa quyến rũ

Thông tin về máy chủ mới S79- Adin

Nhằm tạo điều kiện cho mọi game thủ có thể tham gia chơi game Thiên Thần Truyện và có cơ hội chinh phục chiếc iPhone6, vào lúc 10:00 ngày 22/04/2015, Ban điều hành game sẽ cập nhất máy chủ S79- Adin cùng nhiều sự kiện hấp dẫn.

Đặc biệt, tại máy chủ Adin người chơi có cơ hội nhận được chú dế xịn iPhone6 thông qua hoạt động đua top. Ngoài ra, người chơi còn được tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn như Khởi Động Mùa Hè, Thiên Thần Tranh Bá…

iPhone 6 đang chờ game thủ Thiên Thần Truyện tại máy chủ S79 – ADin

Bên cạnh đó, các game thủ tại các máy chủ từ S1 – S66 cũng sẽ được tham gia sự kiện hấp dẫn “Lắc Bầu Cua trúng iPhone 6”. Ngoài ra còn có nhiều phần quà giá trị khác như: thẻ cào điện thoại từ 50 – 500 ngàn đồng, đá cường hóa, sách trang bị, thuốc, Lệ Athena…

Trang chủ: http://3t.mobo.vn/

Thiên Thần Truyện

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0