Haichiao

Following: 0Follower: 0

Thiên Thần Truyện và những lần Offline đáng nhớ

14-04 20:19

Được xem là một trong những gMO sống thọ nhất làng game Việt, Thiên Thần Truyện sở hữu một cộng đồng game thủ đông đảo và đầy nhiệt huyết.

Để xây dựng và phát triển cộng đồng này, NPH Thiên Thần Truyện đã tổ chức nhiều buổi offline game thủ khắp cả nước. Những buổi họp mặt này đã để lại trong lòng game thủ nhiều ấn tượng khó phai mờ.

Offline ra mắt Thiên Thần Truyện cùng hoa hậu Trúc Diễm

Được biết đây là buổi offline đầu tiên của Thiên Thần Truyện, thu hút hàng loạt game thủ cùng phóng viên, biên tập viên các trang tin, báo game uy tín tại Việt Nam. Trong buổi offline này, bên cạnh 1 dàn hot girl xinh đẹp, nóng bỏng còn có sự góp mặt của hoa hậu Trúc Diễm với tư cách đại sứ Thiên Thần Truyện. Sự xuất hiện của đội hình mỹ nhân cùng chất lượng vượt trội của Thiên Thần Truyện đã góp phần đưa sản phẩm này đến vị trí như ngày hôm nay.

Dàn thiên thần trong buổi offline ra mắt Thiên Thần Truyện

Trúc Diễm vừa là đại sứ vừa hóa thân thành nữ thần Athena trong game

Offline sinh nhật 1 tuổi cùng DJ Oxy

Vào 14/1/2014, để kỷ niệm Thiên Thần Truyện tròn 1 tuổi , Ban vận hành game đã tổ chức buổi offline cực kỳ hoành tráng tại tầng 1 Sherbet Beer Club – TP.HCM.  Buổi offline game được tổ chức dưới hình thức DJ show hết sức sang trọng cùng sự góp mặt đến 500 game thủ.  Trong tiệc họp mặt, Ban tổ chức không đặt nặng vấn đề quảng bá sản phẩm hay vận hành mà hướng hoàn toàn đến việc “ăn chơi” của game thủ. Điểm hấp dẫn nhất của buổi tiệc chính là sự xuất hiện của 2 nữ DJ xinh đẹp là DJ OXY và DJ Miki cùng phần thưởng bốc thăm may mắn nhận iPhone 6.

DJ Oxy nóng bỏng trong buổi offline tại Sherbet Beer Club

Offline tại Hà Nội mừng game thủ thứ 1 triệu

Sau giải đấu Thiên Thần Tranh Bá, Thiên Thần Truyện đã chơi sang khi tuyên bố  tài trợ kinh phí cho tất cả các game thủ xuất sắc của Thiên Thần Tranh Bá tại TP. HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ bay ra Hà Nội so tài cùng các chiến hữu trong game. Được biết tổng cộng có đến 15 game thủ được may mắn bay ra Hà Nội dự offline. Trong buổi offline này, Ban vận hành game cũng giới thiệu các hoạt động chào đón server thứ 20 và người chơi thứ 1 triệu của Thiên Thần Truyện.

Buổi offline ở Hà Nội quy tụ game thủ khu vực phía Bắc cùng giải thưởng 2 chiếc iPhone 6

Có thể nói thông qua những buổi offline như trên, cộng đồng game thủ Thiên Thần Truyện sẽ thêm gắn kết và phát triển mạnh mẽ hơn. Tựa game di động Thiên Thần Truyện cũng khẳng định chổ đứng vững chắc của mình hơn trong làng game Việt.

Được biết vào ngày 15/4/2015 tới đây, ban vận hành Thiên Thần Truyện sẽ khai mở một máy chủ mới mang tên S78 – Sankoh.

Đây được xem là một “buổi họp mặt online” hoành tráng mới để cộng đồng game thủ Thiên Thần Truyện từng gắn bó sẽ có dịp gặp gỡ, tranh tài đua top nhận iPhone 6.Ngoài ra, game thủ Thiên Thần Truyện còn được tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn như  Khởi Động Mùa Hè, Thiên Thần Tranh Bá…

iPhone 6 đang chờ game thủ Thiên Thần Truyện tại máy chủ S78 – Sankoh

Bên cạnh đó, các game thủ tại máy chủ từ S1 – S66 cũng sẽ không cảm thấy thiệt thòi khi Thiên Thần Truyện quyết định mở lại sự kiện hấp dẫn “ Lắc Bầu Cua trúng iPhone 6”. Ngoài ra còn có nhiều phần quà giá trị khác như: thẻ cào điện thoại từ 50 – 500 ngàn đồng, đá cường hóa, sách trang bị, thuốc, Lệ Athena…

Tải game Thiên Thần Truyện

Trang chủ: http://3t.mobo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ME.3TOnline

Group: https://www.facebook.com/groups/3TCommunity/?fref=ts

Thiên Thần Truyện

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0