Haichiao

Following: 0Follower: 0

Eden Mobile về Việt Nam lấy tên Thiên Thần Truyện 3D

30-03 19:30

Qua tìm hiểu, sản phẩm gMO sắp tới mang tên Thiên Thần Truyện 3D của NPH MECorp chính là phiên bản Việt hóa của Eden Mobile.

Thời gian gần đây một fanpage lạ xuất hiện với tên Thiên Thần Truyện 3D của NPH MECorp đã gây nhiều sự chú ý tới cộng đồng game thủ mobile Việt. Rất nhiều tin tức đồn thổi được đưa ra, không biết rằng đây có phải phiên bản update của tựa game nhập vai đình đám Thiên Thần Truyện hay là một tưa game mobile online mới chuẩn bị được ra mắt.

Sau khi đã tìm hiểu kỹ càng, 9Gate đã có được thông tin quý giá: Eden Mobile sản phẩm mới nhất của MECorp sẽ sớm đến tay cộng đồng game thủ với cái tên Thiên Thần Truyện 3D:

Được biết, Thiên Thần Truyện 3D là tựa game nhập vai hành động ARPG tới từ nhà phát triển Beijing Rekoo Technology sở hữu công nghệ đồ họa Unity 3D tiên tiến. Bước chân vào game, người chơi sẽ được khám phá một đại lục Eden xinh đẹp với nhiều loài sinh vật kỳ lạ lựa chọn làm nơi trú ngụ. Thế nhưng, cuộc sống êm ả nơi đây bỗng nhiên bị thay đổi khi xuất hiện một thế lực hung bạo xâm lấn, phá vỡ sự cân bằng và nền hòa bình.

Thiên Thần Truyện 3D mang tới cho người chơi 3 lớp nhân vật để lựa chọn gồm Chiến Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ. Mỗi nhân vật sẽ có 8 kỹ năng cơ bản cùng một kỹ năng đặc biệt được kích hoạt khi chạm và vuốt màn hình theo các hướng.

Nhìn chung, Thiên Thần Truyện 3D khá giống với tựa game đình đám Dragon Nest với màu sắc tươi sáng và đậm chất Anime. Các hoạt động đều diễn ra mượt mà và ghi điểm khá mạnh nhờ những kỹ năng, hiệu ứng đẹp mắt. Âm thanh game cũng không có gì để người chơi phải phàn nàn, nhạc nền thay đổi tùy theo hoàn cảnh, các tình tiết nhỏ cũng được lồng ghép hết sức sinh động.

Ngoài ra, trò chơi có đầy đủ các tính năng hấp dẫn như các tựa game nhập vai khác như cường hóa, nâng cấp trang bị, hợp thành, bang hội... Theo đó là hệ thống nhiệm vụ hoành tráng cho người chơi "bận rộn" suốt cả ngày.

9Gate sẽ sớm cập nhật link tải phiên bản tiếng Trung của Thiên Thần Truyện 3D tới cộng đồng game thủ. Hãy cùng 9Gate trải nghiệm và đưa ra đánh giá của mình về tựa game này nhé!

Tải phiên bản tiếng trung của Thiên Thần Truyện 3D: Y Điện

Eden 3D

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0