Haichiao

Following: 0Follower: 0

Gặp gỡ đại diện NSX 6D Võ Lâm tại Trung Quốc

15-01 17:30

9Gate đã có dịp liên hệ với Ms Huang – Giám đốc Sản phẩm của Blazefire – NSX 6D Võ Lâm.

Thông tin mà 9Gate có được, 6D Võ Lâm tiến hành ra mắt gần như “song hành” tại hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Game mới Closed Beta ngày 10/01 vừa qua tại nơi “khai sinh” và cũng sẽ được phát hành ngay trong tháng 1 tại nước ta. “Chuyện lạ” chưa từng có này đã giúp cho khoảng cách giữa game thủ Việt Nam và Trung Quốc ngày càng rút ngắn hơn.

9Gate đã có dịp liên hệ với Ms Huang – Giám đốc Sản phẩm của Blazefire (NSX 6D Võ Lâm) và ông Mai Kiên – Trưởng dự án 6D Võ Lâm (NPH MCCorp) để cùng tìm hiểu rõ hơn về sự hợp tác “vô tiền khoáng hậu” này.

PV: Ms Huang có thể cho biết lý do gì khiến Blazefire tin tưởng MCCorp là nơi “chọn ngọc gửi vàng” sản phẩm 6D Võ Lâm?

Ms Huang: Blazefire đã có thời gian tìm hiểu về MCCorp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi biết rằng MCCorp là NPH gMO đầu tiên Việt Nam, là người đặt nền móng cho thị trường gMO. Với gần 4 năm hoạt động, MCCorp hiện tại vẫn được biết đến là NPH uy tín và dày dạn kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Do đó, chúng tôi quyết định tin tưởng lựa chọn MCCorp cùng hợp tác phát hành sản phẩm 6D Võ Lâm. Hi vọng sự hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp.

PV: Lần đầu tiên có một sản phẩm ra mắt song hành tại thị trường Trung Quốc và Việt Nam, đây là tiền lệ chưa từng có từ đến nay. Ông đánh giá như thế nào về điều này?

Mai Kiên: Đúng như bạn nói, lần đầu tiên có một sản phẩm đặc biệt như vậy khi ra mắt gần như “song hành” tại thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Điều này không hề đơn giản, MCCorp cũng phải rất vất vả đàm phán và thương lượng với bên đối tác Blazefire để đi đến sự thống nhất cuối cùng. Nỗ lực này của MCCorp nhằm “hiện đại hóa” hơn nữa ngành công nghiệp gMO trong nước, đưa các sản phẩm gMO mới nhất tới tay người chơi. Game thủ Việt sẽ không còn lo lắng là “kẻ đi sau” muộn màng so với game thủ Trung Quốc.

PV: 6D Võ Lâm được game thủ Trung Quốc đón nhận ra sao trong đợt Closed Beta 10/1 vừa qua?

Ms Huang: Tuy mới tiến hành Closed Beta ngày 10/1 vừa qua nhưng 6D Võ Lâm đã cho thấy tình hình rất khả quan để đạt được thành công tại thị trường Trung Quốc. Ngày đầu Closed Beta, với số lượng game thủ đăng ký vô cùng đông đảo, Blazefire đã phải liên tiếp mở thêm server mới để đáp ứng nhu cầu người chơi. Có thể nói, thành công của 6D Võ Lâm đến từ những điểm nhấn không thể bỏ qua của game: Nhiệm vụ phong phú, Phụ bản chính tuyến độc đáo, PvP nhiều chủng loại làm phong phú thêm trải nghiệm của người chơi...vv.

PV: Dự đoán của ông về khả năng thành công của 6D Võ Lâm tại thị trường Việt Nam?

Mai Kiên: 6D Võ Lâm hoàn toàn có khả năng thành công tại Việt Nam bởi game thủ Việt phần đông đều là fans của kiếm hiệp Kim Dung. Bên cạnh đó, game còn tạo nên điểm nhấn không lẫn với bất cứ kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường khi sở hữu tới 6 môn phái khác nhau: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Hoa Sơn, Ngũ Độc, Huyết Đao, trong khi các gMO khác thường chỉ có 2 – 4 class và không phân chia môn phái rõ ràng. Ngoài ra, Ms Huang cũng đã cho biết những yếu tố vượt trội của 6D Võ Lâm có thể "đánh gục" cả game thủ khó tính nhất.

PV: Blazefire có định hướng phát triển 6D Võ Lâm như thế nào trong tương lai?

Ms Huang: Kế hoạch chiến lược của chúng tôi trong năm 2015 là đưa 6D Võ Lâm vươn xa ra thị trường Quốc tế. Việt Nam chính là quốc gia đầu tiên chúng tôi muốn đặt chân tới vì xét về nhiều yếu tố, tâm lý thị hiếu game thủ Việt Nam và Trung Quốc cũng có những nét tương đồng nhất định. Sau đó, chúng tôi sẽ vươn ra khu vực Đông Nam Á và nhiều quốc gia, lãnh thổ khác trên toàn cầu.

PV: Ông có thể tiết lộ thời điểm ra mắt 6D Võ Lâm tại thị trường Việt Nam?

Mai Kiên: MCCorp sẽ sớm tiến hành Closed Beta 6D Võ Lâm, dự kiến là cuối tháng 1/2015. Chúng tôi đang trong những khâu hoàn thiện sản phẩm cuối cùng để sớm ra mắt sản phẩm chất lượng nhất đến cộng đồng game thủ.

Xin cảm ơn Ms Huang và ông Mai Kiên, chúc sản phẩm 6D Võ Lâm sẽ thành công ở cả Trung Quốc và Việt Nam!

Game thủ có thể tải trực tiếp phiên bản Tiếng Trung tại 9Gate

Teaser: http://6dvolam.mobay.vn/teaser/

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0